Sáng ngày 26/03/2022 vừa qua, chủ đầu tư Công ty TNHH ĐTPT Minh Quốc và nhà thầu Công ty CP Xây dựng số 5 đã tổ chức lễ cất nóc công trình chung cư Minh Quốc Plaza. Nhân dịp này, chủ đầu tư có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu căn hộ Minh Quốc Plaza.

Vị trí đắc địa

Minh Quốc Plaza là tòa cao ốc đầu tiên thuộc giai đoạn 1 của quần thể phức hợp cao tầng gồm 4 block chung cư và 1 block trung tâm thương mại tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn từ trung tâm thành phố Thủ Dầu Một vào trung tâm hành chính Thành phố Mới Bình Dương.

Đây là trục đường huyết mạch vành đai 3 kết nối giao thương liên vùng với TP.HCM - Đồng Nai - Bình Phước. Quần thể với hơn 2.500 căn hộ trung cao cấp mang ý nghĩa ngời sáng cả tương lai, hướng đến mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, gắn với niềm tin và thành công.

Minh Quốc Plaza hướng đến các khách hàng là giới tri thức chuyên viên văn phòng, chuyên gia nước ngoài, cho các hộ gia đình sở hữu những căn hộ rẻ đẹp, an cư lạc nghiệp tại Bình Dương.

Không gian thiên nhiên xanh thoáng đãng, rộng mở hàng nghìn mét vuông trên quỹ đất hơn 30.000m2 tạo sự hanh thông đón nhiều vượng khí với cấu trúc quần thể hội tụ năng lượng. Được thiết kế theo phong thủy, các căn hộ đón gió mát lành và nắng sớm tràn đầy sinh khí chính là nguồn năng lượng tích cực giúp gia chủ may mắn, ngày càng phát đạt.

Pháp lý hoàn thiện

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Minh Quốc Plaza đang được thi công hoàn thiện và dự kiến bàn giao căn hộ trong quý 4/2022.

Dự án đã có đầy đủ pháp lý, Giấy phép xây dựng số 1305/GPXD ngày 10/4/2020 do Sở Xây Dựng tỉnh Bình Dương cấp; thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai số 5112/SXD-QLN ngày 29/12/2020; thông báo xác định số lượng căn hộ dành cho tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu số 567/SXD-QLN; Ngân hàng Vietcombannk – chi nhánh Thủ Đức cấp bảo lãnh dự án theo thỏa thuận số 01/BL-038/016/20/029 và hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị căn hộ.

Thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp

Căn hộ Minh Quốc Plaza sở hữu lối thiết kế hiện đại và chuẩn quy hoạch chung cư trung cao cấp. Trong đó các căn hộ được thiết kế hài hòa giữa các phòng ngủ và phòng bếp, phòng khách tùy theo diện tích của căn hộ lần lượt như sau 64 - 84 - 104m2.

Căn hộ tương thích với các thiết bị nội thất thông minh. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có ban công và sân phơi riêng. Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trau chuốt về mặt thiết kế và bố cục, sao cho mỗi căn hộ là một tổ ấm hạnh phúc cho gia chủ.

Dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích đầy đủ, phục vụ nhu cầu sinh sống và giải trí của cộng đồng dân cư. Trung tâm thương mại ngay trong tòa nhà phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm. Công viên trung tâm thể dục thể thao (Gym, Spa, Yoga) được trang bị thiết bị giúp nâng cao sức khỏe. Bể bơi tràn 300m2 giúp cư dân thư giãn hồi phục năng lượng sau ngày dài làm việc. Trường mầm non, trường tiểu học chuẩn quốc tế ngay trong khuôn viên quần thể mang đến sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh học sinh.

Bên cạnh đó còn có quảng trường, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, trung tâm ngoại ngữ nơi kết nối, chia sẻ tri thức. Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực mang đến không gian riêng tư cho từng cá nhân và các hộ gia đình. Tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống năng động giàu năng lượng, tràn đầy sức sống cho cộng đồng dân cư.

Các tiện ích xung quanh còn có: siêu thị Co.Op Mart, khách sạn The Mira, tổ hợp sân Golf Twin Dove, CGV Bình Dương, trường chuyên Hùng Vương, trường cao đẳng Việt - Hàn, đại học Thủ Dầu Một, trường Đại học Bình Dương, công viên Thanh Lễ, các khu công nghiệp Đại Đăng, Việt Nam Singapore, khu công nghệ cao Mapletree…

Trung tâm thương mại 9 tầng sẽ là điểm nhấn cho cả quần thể nơi diễn ra các hoạt động mua bán giao thương sầm uất khu vực Thủ Dầu Một, cửa ngõ thành phố thông minh Bình Dương nơi giao thương với 230 trung tâm thương mại thế giới trên toàn cầu thuộc Top 21 Smart Cities. Vì vậy cư dân của Minh Quốc Plaza được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp của khu vực phát triển sôi động này trong tương lai.

Hiện tại, giá căn hộ Minh Quốc Plaza khá thấp so với nhiều dự án lân cận, không chỉ lý tưởng để định cư mà còn có tiềm năng đầu tư sinh lợi nhuận hấp dẫn với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, có lợi cho khách hàng. Sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài với người Việt, sở hữu 50 năm cho người nước ngoài đứng tên.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0976 798 876

Wesite: https://minhquoc.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.