CafeLand - Hôm qua (19/4), chủ đầu tư CapitaLand Limited và đối tác là công ty TNHH Thương mại-Xây dựng Thiên Đức đã làm lễ cất nóc cho dự án Feliz en Vista tại quận 2, TP.HCM.

Feliz en Vista, dự án nhà ở thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam đã hoàn thành phần xây thô.

Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Feliz en Vista có tổng cộng 4 tòa tháp, trong đó có 3 tòa căn hộ để bán gồm 873 căn và 1 tòa là căn hộ dịch vụ cho thuê được Ascostt (công ty con của Capitaland) quản lý dưới thương hiệu Somerset.

Dự án có tổng cộng 973 căn hộ nhà ở, gồm các loại căn hộ 1 - 4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có căn duplex và penthouse. Bên cạnh đó là hơn 100 tiện ích như hồ bơi phong cách resort, đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời và đường bộ hành chân mây,…

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam cho biết, các căn hộ tại dự án sẽ bắt đầu bàn giao nhà dần cho khách hàng vào cuối năm nay.

  • Những nhà đầu tư ngoại trên thị trường bất động sản Việt Nam

    Những nhà đầu tư ngoại trên thị trường bất động sản Việt Nam

    CafeLand – Trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài, thị trường bất động sản Việt Nam còn nhiều tiềm năng phát triển. Kinh tế phát triển, cộng với những chính sách thu hút vốn đầu tư ngày càng cải thiện đã và đang hấp dẫn nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.