CafeLand - Theo tờ Nikkei, Công ty bất động sản CapitaLand (Singapore) vừa mua lại một khu đất tại Hà Nội để phát triển dự án, giá trị giao dịch không được tiết lộ.

Một dự án của CapitaLand tại quận 2. Ảnh: Nguyễn Văn

Theo kế hoạch, khu đất này sẽ được dùng để xây dựng dự án cao 25 tầng, gồm 380 căn hộ và khu vực văn phòng rộng gần 22.000m2, khu vực bán lẻ rộng gần 20.000m2, có tổng giá trị khoảng 217 triệu USD.

Trên trang web CapitaLand cũng mới hoàn thành xong thương vụ thâu tóm một dự án tại Tây Hồ. Được biết, đối tác trong nước chuyển nhượng trong thương vụ này là Công ty Cổ phần Hiền Đức Hồ Tây.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư đến từ Đảo quốc Sư tử cũng thông báo đã hoàn thành việc gọi vốn cho quỹ CapitaLand Vietnam Commercial Value-Added Fund (CVCVF) có quy mô 130 triệu USD. CapitaLand sẽ nắm giữ 50% cổ phần trong CVCVF.

Năm ngoái, nhà đầu tư này cũng đã gây dựng xong quỹ cho thị trường Việt Nam với quy mô 300 triệu USD để đẩy mạnh việc mở rộng bất động sản thương mại hạng A tại Việt Nam.

Ông Lim Ming Yan, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn CapitaLand Limited, cho biết, với dự án mới nhất này chúng tôi mở rộng sự hiện diện của mình tại Hà Nội và khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của CapitaLand tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của CapitaLand ở Đông Nam Á, sau Singapore và Malaysia. Tính đến cuối tháng 12/2017, CapitaLand có 715 triệu USD tài sản đầu tư tại Việt Nam.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.