Mới đây, Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) đã công bố thông tin liên quan đến hai dự án nhà ở xã hội đang đầu tư tại huyện Mê Linh, Hà Nội là Lilya Garden và Mimosa Garden.

HUD lên tiếng cảnh giác người mua về hai dự án nhà ở xã hội tại Mê Linh, Hà Nội.

Theo đó, HUD được UBND TP.Hà Nội giao làm chủ đầu tư các dự án Nhà ở xã hội thuộc Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 tại xã Thanh Lâm, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh là dự án CT-05 (Lilya Garden) và CT-06 (Mimosa Garden).

Cả hai đều đang được HUD triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng và các thủ tục thẩm định giá bán tại cơ quan có thẩm quyền của nhà nước, chưa nhận hồ sơ đăng ký theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, hiện nay, trên nhiều diễn đàn bất động sản và các sàn giao dịch/cá nhân xuất hiện hàng loạt thông tin hỗ trợ đặt căn, nộp hồ sơ. Trước tình trạng trên, chủ đầu tư khuyến cáo người mua nhà, quan tâm đến sản phẩm của dự án, thường xuyên cập nhật thông tin tại website chính thức của chủ đầu tư, nâng cao cảnh giác, thận trọng trước các thông tin sai lệch nêu trên.

Sau khi các sản phẩm nhà ở xã hội đủ điều kiện để kinh doanh theo quy định của pháp luật và có kế hoạch kinh doanh cụ thể, doanh nghiệp sẽ có thông báo chính thức trên website.

Được biết, hai dự án CT-05 và CT-06 chính thức khởi công vào ngày 21/12/2023 với diện tích khoảng 1,5ha. Quy mô bao gồm 4 đơn nguyên nhà cao 6 tầng với 280 căn hộ trên tổng diện tích sàn 28.186m2.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.