“Biệt thự” tầm cao (sky villa) khu trung tâm thu hút giới nhà giàu nhờ đặc quyền hiếm có như tầm nhìn ngoạn mục, số lượng giới hạn và thiết kế độc bản.

Một khảo sát do Knight Frank (Anh) thực hiện trong năm ngoái cho thấy, giới nhà giàu có nhu cầu ngày càng cao trong việc tìm kiếm tư gia hạng sang với vị trí đẹp, tiện ích cao cấp đầy đủ, độc quyền.

"Yếu tố độc đáo mà dạng bất động sản này mang lại tạo thành một phân khúc riêng, không theo quy luật cung cầu của thị trường và luôn có sức hút lớn", ông Jonathan Miller, đại diện nhóm nghiên cứu cho biết.

Những yếu tố hút khách nhà giàu của phân khúc hạng sang này bao gồm sự khan hiếm về mặt vị trí, tầm nhìn, chất lượng tiện ích đi kèm và diện tích lớn. Sản phẩm có những tiện ích độc quyền như lối ra vào riêng, spa và hồ bơi riêng, dịch vụ tương tự khách sạn 5 sao. Điều quan trọng, số lượng những sản phẩm "phiên bản giới hạn" này trong một dự án nói chung thường chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Các căn hộ penthouse, diện tích lớn, tiện ích 5 sao, hướng nhìn ra công viên trung tâm tại New York và sông Hudson có giá cao ngất ngưỡng hàng chục triệu USD. Làn sóng này tiếp tục trỗi dậy trong năm 2020 khi thị trường đón nhiều sản phẩm hạng sang tương tự dọc những con đường trung tâm thành phố và ven sông Hudson.

Để sở hữu căn penthouse Ritz Carlton với tầm nhìn bao trọn sông Hudson (New York), chủ nhân phải chi trả 118,5 triệu USD. Ảnh: Hauteresidence.

Yếu tố thu hút của dòng sản phẩm đặc quyền này thể hiện ở số lượng giới hạn trong một dự án. Có những căn penthouse chiếm trọn một tầng hoặc nếu có nhiều căn trên một sàn, mỗi căn cũng có những lối thiết kế riêng tùy theo phong vị của gia chủ, giúp mỗi sản phẩm đều là độc bản.

Tờ Financial Times ghi nhận nhiều doanh nhân, người nổi tiếng tại Mỹ sẵn sàng chi số tiền lớn để mua bất động sản độc bản, để đảm bảo tối đa sự thông thoáng về tầm nhìn, sự yên tĩnh và những yêu cầu riêng tư.

Cộng đồng Three Rivers Recreation Area tại Oregon, Mỹ là một ví dụ. Trên diện tích 1.600ha, chỉ có 80 căn biệt thự phong cách nghỉ dưỡng, ven sông, hồ và đồi núi, tạo ra cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và hoàn toàn biệt lập khỏi náo nhiệt của đô thị. Tuy vậy dự án vẫn có những tiện ích hiện đại độc quyền như sân bay, sân golf riêng, cảng...

Nắm bắt nhu cầu của giới nhà giàu, tại Việt Nam, sự phát triển của loại hình bất động sản cũng theo hướng ngày càng riêng tư, nhiều đặc quyền cho gia chủ và chú trọng mang đến những giá trị vô hình thay vì sự hào nhoáng, xa hoa ở vẻ bề ngoài.

Đơn cử tại dự án The Grand Manhattan (Quận 1, TP.HCM), đơn vị phát triển Tập đoàn Novaland giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm sky villa phiên bản giới hạn với những đặc quyền khác biệt so với căn hộ hạng sang trong cùng dự án.

18 “biệt thự tầm cao” là các tác phẩm nghệ thuật độc bản, thể hiện tuyên ngôn và tiêu chuẩn sống khác biệt của các gia chủ.

Mặc dù tọa lạc tại trung tâm Quận 1 hạn hẹp quỹ đất, Sky Villa Limited Edition của The Grand Manhattan sở hữu diện tích đến 150 m2 với không gian tối ưu vừa đảm bảo giá trị gắn kết gia đình vừa thỏa mãn cảm thức tự do.

“Biệt thự” tầm cao tại The Grand Manhattan sở hữu diện tích 150m2 với số lượng giới hạn

Một yếu tố khiến cho căn hộ phiên bản giới hạn khu trung tâm như The Grand Manhattan Quận 1 hút khách thượng lưu là vị trí hiếm có. Tọa lạc tại góc đường Cô Bắc - Cô Giang, Quận 1, dự án chỉ cách chợ Bến Thành 5 phút di chuyển, kề cận Đại lộ Võ Văn Kiệt với hướng nhìn không trở ngại ra sông Sài Gòn, Bến Nhà Rồng... Đây cũng là vị trí lý tưởng để cư dân chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mỗi dịp năm mới.

Bên trong dự án, loạt tiện ích, dịch vụ đặc quyền như có chỗ đậu xe ôtô định danh, chuỗi tiện ích hạng sang chuẩn 5 sao quốc tế... góp phần định hình phong cách sống xứng tầm cho gia chủ.

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, dự án The Grand Manhattan mang đến không gian sống chuẩn quốc tế, chất Sài Gòn

Đại diện Novaland cho biết, sự gia tăng về số lượng của giới nhà giàu Việt Nam cũng như nhu cầu đối với không gian sống đang tạo ra những thách thức mới các nhà phát triển.

Sự sang trọng về mặt thị giác đơn thuần đã không còn là những giá trị mà nhóm khách hàng thành đạt hướng đến. Sự tinh tế trong không gian sống, giá trị tận hưởng cuộc sống sang trọng trên cao giữa lòng Sài Gòn và trải nghiệm khác biệt mới chính là điều nhóm khách thượng lưu đang tìm kiếm.

Báo cáo World Ultra Wealth của Wealth-X cho biết, Việt Nam là quốc gia giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012-2017, với tốc độ gia tăng tổng tài sản lên tới 210%. Trong 5 năm tới, Việt Nam cũng được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới, với 31%.

Đây hứa hẹn tiếp tục là nhóm khách hàng mục tiêu của loại hình bất động sản độc bản, với những yêu cầu khắt khe mới dành cho dòng sản phẩm "đắt xắt ra miếng" này.

Cùng thưởng lãm không gian sống “Chuẩn quốc tế, chất Sài Gòn” tại nhà mẫu dự án The Grand Manhattan từ ngày 19/11 tại Novaland Gallery – 179 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM.

Trong tuần lễ The Grand Manhattan, quý khách hàng còn được trải nghiệmnhiều hoạt động ấn tượng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn đầu từ sản phẩm.

Vui lòng liên hệ hotline 093 855 1919 để được tư vấn chi tiết.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Grand Manhattan quận 1

    Căn hộ The Grand Manhattan quận 1

    Căn hộ The Grand Manhattan quận 1 tọa lạc tại số 100 mặt tiền đường Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể tiếp cận đến các địa điểm lân cận như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, công viên 23/9 hoặc kết...

  • The Grand Manhattan được hỗ trợ để tiếp tục thi công

    The Grand Manhattan được hỗ trợ để tiếp tục thi công

    Sau hàng loạt những quyết sách được Chính phủ ban hành cùng sự chung tay của các bộ, ban, ngành và sự nỗ lực của bản thân các doanh nghiệp, những khó khăn của thị trường bất động sản đang từng bước được tháo gỡ. Nguồn vốn tín dụng, trái phiếu, quỹ đầ...

  • Trải nghiệm sống tiện nghi tại The Grand Manhattan, ngay trung tâm Sài Gòn

    Trải nghiệm sống tiện nghi tại The Grand Manhattan, ngay trung tâm Sài Gòn

    Tiến độ thi công khẩn trương, tòa nhà The Grand Manhattan đang vươn cao mỗi ngày, nhiều khách hàng đã bắt đầu dự tính chuyển đến The Grand Manhattan sinh sống.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.