Một "đại gia" Trung Đông giấu tên đã trả tới 199 triệu USD cho một căn hộ penhouse gồm 3 phòng ngủ có thiết bị nội thất xa xỉ và view nhìn ra bờ biển Địa Trung Hải.

Theo tờ Telegraph ngày 13.9. căn hộ penhouse La Belle Epoque ở Monaco rộng 1.625 m2 thuộc sở hữu của hai anh em người Anh - Christian và Nick Candy, có thể là vụ mua bán đắt giá nhất trong lịch sử loại hình căn hộ này. Nó cũng báo trước sự trở lại của những người siêu giàu có trên thị trường bất động sản cao cấp, sau khi những mức giá mua bán căn hộ kỷ lục liên tục được thiết lập trong những tháng gần đây ở thị trường Hong Kong và London .

Căn hộ đạt chuẩn dành cho tỉ phú.

Giá những căn hộ siêu cao cấp ở Monaco, Saint -Tropez và Cap Ferrat - những nơi giới tỉ phú Nga và Arab thường xuyên lui tới, cũng tăng mạnh trong mùa hè này.

Đại diện của hai anh em người Anh, chủ sở hữu căn hộ
nói trên, không đưa ra bình luận nào cho vụ mua bán này. Nhiều nguồn tin cho biết họ sẽ chuyển tới một trong những dinh thự khác ở Monaco để sinh sống. Ngoài ra họ cũng sẽ giành thời gian để đi du ngoạn trên chiếc du thuyền sang trọng Candyscape II.

Mỗi khu phòng trong căn hộ penhouse nói trên có phòng chiếu phim, bếp, phòng quần áo, hai phòng tắm, khu spa, thư viện và vườn cây.

Điều đáng nói là căn hộ
này từng có "phốt", bởi đã có một vụ chết người ở ngay trong phòng khách chính của căn hộ nhiều năm trước đây. Hai anh em người Anh đã mua lại căn hộ từ một phụ nữ Anh, bà Lily Safra đầu những năm 2000, ngay sau khi người chồng của bà chết một cách bí ẩn tại đó. Số tiền hai anh em phải trả lúc bấy giờ chỉ xấp xỉ 10 triệu USD, như vậy sau 10 năm họ đã bỏ túi số tiền lãi lên tới gần 190 triệu USD.

Một số hình ảnh của căn hộ :

Căn hộ có hướng nhìn ra vịnh Monte Carlo và xa hơn nữa là biển Địa Trung Hải với phong cảnh đẹp đến ngộp thở.
Được biết, người trả tiền mua căn hộ này là một đại gia Arab.
Christian Candy cho biết anh đã phải chi gần 40 triệu USD để cải tạo căn hộ và biến nó trở thành một trong những nơi ở lý tưởng nhất trên thế giới.
Phòng ăn sang trọng.
Thư viện, bàn bi-a, phòng video game, khu spa... tất cả đều có trong căn hộ này.
Phòng ngủ được trang trí lộng lẫy và tinh tế.
Hai anh em người anh Christian và Nick Candy, những người vừa bán căn hộ đắt giá.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland