Nhịp sống đô thị ngày càng tất bật, những ngôi nhà cao tầng, những khu thương mại sầm uất thi nhau mọc lên, không gian sống này cũng ngày càng ô nhiễm, nhu cầu về cuộc sống không gian “xanh” lại tăng lên nhanh chóng. Gây ấn tượng bởi khoảng xanh khổng lồ nội-ngoại khu nên dự án Căn hộ Park Hills của Cityland đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Căn hộ Park Hills tọa lạc ngay tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, ngay vị trí trung tâm quận, khu vực đất cao không sợ ngập, chất lượng tốt, tiện ích đầy đủ, quy hoạch đồng bộ, được kì vọng sẽ mang lại một làn gió mới thay đổi khẩu vị đầu tư cũng như giá trị sống xanh cho khách hàng.

Khác với rất nhiều dự án căn hộ thiết kế đơn lẻ, căn hộ Park Hills được quy hoạch nằm trong tổng thể khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp Cityland Park Hills với quy mô 27ha, tự hào là khu phức hợp lớn nhất Gò Vấp hiện nay.

Khu căn hộ gồm 5 tháp cao 12 tầng, với 968 căn hộ được thiết kế thông minh và hiện đại, có diện tích đa dạng từ 45m2 đến 120m2 cho căn từ 1-3 phòng ngủ và có mức giá từ dưới 2 tỷ đồng một căn. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay ưu đãi tối đa 70% để dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước.

Phối cảnh Căn hộ Park Hills được quy hoạch nằm trong Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills

Sống “xanh” – Sống hạnh phúc

Với tiêu chí nhà không chỉ để ở mà còn là nơi thư giãn, khách hàng đang ngày càng có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian xanh, tiện ích đồng bộ, mang tới cuộc sống thanh bình, nhẹ nhàng ngay giữa phố thị xa hoa, ồn ào. Không gian xanh trong các khu đô thị sẽ giúp cư dân cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm bớt áp lực căng thẳng thần kinh và thoả mãn với cuộc sống.

Căn hộ Park Hills có vị trí đắc địa khi được tận hưởng không gian xanh khổng lồ từ 2 công viên lớn của thành phố gần kề là công viên Gia Định (cách dự án 1,5km) với diện tích 5,8ha và Hoàng Văn Thụ (cách dự án 2,5km) với diện tích 10,6ha - được xem là 2 “lá phổi” xanh cho toàn bộ cư dân khu vực. Chưa kể, Quân khu 7 cũng gần kề với rất nhiều khoảng xanh tràn ngập mang lại mảng xanh gần như lớn nhất thành phố. Do đó, dù Cityland chưa công bố sản phẩm nhưng dự án đã thu hút nhiều khách tìm hiểu và đặt chỗ thời gian qua.

Hơn thế, điểm nổi bật khác của dự án chính là mảng xanh của công viên trung tâm lên đến 20.310 m2, nội khu đô thị Cityland Park Hills. Công viên chính bố trí giữa khu dân cư là nơi sinh hoạt của mọi người dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, còn có các công viên nhỏ bố trí giữa các nhóm nhà liên kế vườn, tạo môi trường sống xanh sạch đẹp thoáng mát cho người dân.

Không gian phủ mát từ công viên trung tâm Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills

Vị trí vàng, sinh lợi “thần tốc”

Dự án kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hay các tuyến giao thông quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như Quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận,Thủ Đức... Cộng hưởng các tuyến Monorail và Metro sẽ gia tăng tiện ích cho người dân khi di chuyển về khu vực phía Tây Bắc và Đông Nam thành phố.

Sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ

Khu mua sắm, trung tâm thương mại sầm uất là nơi bạn thỏa sức mua sắm với các mặt hàng tiện ích; khu thể thao, chăm sóc sức khỏe: spa, yoga, dance sport… với huấn luyện viên chuyên nghiệp; khu dưỡng sinh, đường dạo bộ quanh dự án; khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho các cư dân nhí, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, cùng với an ninh luôn được đảm bảo với nhiều hệ thống an toàn khác nhau, sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo cho các cư dân tại Park Hills.

Đặc biệt hơn, nằm trong quy hoạch của khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, nên cư dân căn hộ còn được thừa hưởng được hầu hết các tiện ích đẳng cấp của cả khu mang lại, gồm công viên cây xanh (20.310 m2), trường học quốc tế, sân thể thao, 3 trung tâm thương mại (27.410 m2 ), trung tâm y tế 5 tầng (3.411 m2), đài phun nước, khu vui chơi, đường dạo bộ…

Để đăng ký tham dự buổi lễ công bố và tham quan căn hộ mẫu Park Hills vào tháng 11/2016, quý khách vui lòng liên hệ số hotline Cityland: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: cityland.com.vn/contacts/ và điền Mẫu liên hệ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.