Căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View tọa lạc tại số 37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP. HCM.

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View

Chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 2km, cách cầu Sài Gòn 500m, Hoàng Anh River View nằm trong tổng thể khu nghỉ dưỡng cao cấp Thảo Điền. Dự án có tổng diện tích khu đất là 16.230m2, mật độ xây dựng 27%, tổng diện tích mặt sàn xây dựng là 112.000m2, bao gồm 3 block nhà A,B,C cao 25 tầng với 580 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 138 – 177,85m2, được bố trí 3 hoặc 4 phòng ngủ. Cảnh quan thông thoáng với 3 mặt đều nhìn trực diện ra sông Sài gòn và các biệt thự cao cấp khác trong tổng thể khu Thảo Điền.

Hoàng Anh River View hội đủ các yếu tố của một căn hộ đẳng cấp như: Siêu thị, công viên, hồ bơi, sân tennis... Hơn thế, Hoàng Anh River View còn là nơi có vị trí đắc địa rất gần các trung tâm giáo dục như trường British International, trường Đại học Văn hóa… Nội thất các căn hộ được trang bị cao cấp nhất nhưng giá lại rất cạnh tranh so với các dự án lân cận.

Anh Nguyễn Văn Sơn một cư dân mới của căn hộ này nói: Trước khi đi đến quyết định mua căn hộ Hoàng Anh River view tôi đã đi tham khảo rất nhiều dự án căn hộ cao cấp tại các quận 1, quận 3, quận 7, quận Bình thạnh… Nhưng sau khi xem qua căn hộ Hoàng anh River View thì thấy có mức là giá phù hợp nhất, chất lượng, cách thiết kế hài hoà, đặc biệt là rất gần sông và có thể nhận nhà ở luôn nên tôi quyết định chọn nơi đây và không tham khảo nơi nào nữa.

Chị Nguyễn Thị Phượng cũng chia sẽ: Chồng tôi làm trong lĩnh vực xây dựng nên hiểu mức giá thành để xây dựng nên căn hộ tương tự như Hoàng anh River View là bao nhiêu nên khi nghe công ty Sereal chào bán giá chỉ có 20tr đ/m2(đã có VAT) và đến xem thấy phong cảnh sông nước mát mẻ lại gần trung tâm thành phố nên vợ chồng tôi quyết định ngay không thể bỏ qua cơ hội này được.

Theo ông Trần Hiền Phương - Giám đốc sàn Seareal: Hiện nay, giá căn hộ tại một số dự án đã xuống rất mạnh thậm chí chỉ bằng 70% giá tại thời năm 2010 nên đây là cơ hội rất tốt cho những ai có nhu cầu mua để hoặc có tiền nhàn rỗi đầu tư trong thời gian dài.

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.