7 năm từ khi ra trường, chị Minh hiện đang làm trưởng phòng marketing cho một công ty lớn ở Quận 1, đã rất vui mừng khi tìm kiếm được căn hộ ưng ý tại KĐT mới ở Quận 2. “Từ khi vào Sài Gòn học đại học đến nay, tôi đã luôn mơ ước về một nơi mình sẽ sống lâu dài. Với tôi, ngôi nhà có ý nghĩa rất lớn, nó phải như ngôi nhà tôi từng ở Thái Bình. Là nơi trở về, nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho hành trình thú vị ngoài kia. Là nơi khởi đầu cho những giấc mơ và khát vọng không chỉ của bản thân mà của c
Tìm kiếm căn hộ hiện đại - xu hướng của giới trẻ
Chia sẻ về lý do mua căn hộ của mình, chị Minh cho biết: “Người trẻ ở nước ngoài có xu hướng không thích mua nhà vì cho rằng phải “ôm cục nợ”, họ thích phiêu lưu, đi đây đó tận hưởng cuộc sống. Nhưng ở Việt Nam không hẳn vậy, nhiều người trẻ vẫn luôn khao khát có được ngôi nhà đúng nghĩa. Dù có đi khắp thế giới thì nhà vẫn là nơi họ để trở về nghỉ ngơi, ấp ủ dự định và cũng là nơi bắt đầu những chuyến đi”.
Chị nói, chị vẫn luôn mơ về một ngôi nhà ấm cúng, không cần quá cầu kỳ, thiết kế đơn giản, gần trung tâm và gần gũi thiên nhiên. Với thu nhập khoảng 25 triệu/tháng, sau khi tính toán chị quyết định mua căn hộ 2 phòng ngủ hơn 55m2 thuộc dự án CitiEsto ở KĐT Cát Lái, Quận 2.
Với CitiEsto, nhịp điệu đã được mang vào thiết kế tổng thể, bắt đầu bằng sự sắp xếp các mảng đặc, rỗng, đường nét, vật liệu, màu sắc theo quy luật nhịp điệu nhất định, chia thành 9 cung bậc khác nhau trên suốt bề mặt khối nhà.
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA), nhu cầu nhà ở của người trẻ hiện nay rất cao, thị trường cũng đã có dấu hiệu dư thừa nguồn cung sản phẩm cao cấp, trong khi lại thiếu các căn hộ giá bán tầm trung. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp đang có kế hoạch đầu tư các dự án vừa tầm, trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn các dự án có trên dưới 1 tỷ sẽ được giới thiệu ra thị trường.
Tại KĐT Cát Lái đã có hàng loạt dự án tầm trung được tung ra thị trường như Citisoho, Citihome… và sắp tới đây là CitiEsto do Kiến Á Group phát triển. Chia sẻ thêm về điều này, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group cho biết: “Với mức giá căn hộ chỉ từ 1,2 tỉ đồng cùng các chính sách hỗ trợ, vay vốn, lãi suất sẽ giúp các bạn trẻ mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ hơn nữa. Tại KĐT Cát Lái, chúng tôi chú trọng phát triển những căn hộ diện tích vừa phải nhưng thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của chủ nhân”.
Căn hộ thiết kế hiện đại cho người trẻ thỏa sức sáng tạo
Những không gian thiết kế cầu kỳ, chi tiết hay màu sắc đã không còn được giới trẻ ưa chuộng, ngày nay, họ cần đơn giản mà “chất” hơn. Hiểu được điều đó, CitiEsto đã chọn lối thiết kế không tham chi tiết, thay vào đó mọi không gian đều được “đo ni, đóng giày” dành cho những người trẻ phóng khoáng và cá tính.
“Dường như CitiEsto được thiết kế dành cho những người sáng tạo, bận rộn như tôi. Bước vô căn hộ tôi không hề có cảm giác bị choáng ngợp bởi các chi tiết uốn lượn, màu sắc rối mắt mà thay vào đó là nét tinh tế với sự kết hợp chủ đạo của hai màu trắng – đen. Mọi ngóc ngách trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng giúp kích thích nguồn năng lượng sáng tạo, đồng thời đem lại cảm xúc chân thật, thư thái cho tôi mỗi ngày”, chị Minh chia sẻ.
Hồ bơi mở được bao quanh bởi cây xanh dành cho người lớn - trẻ em, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh chặt chẽ…
CitiEsto đáp ứng không chỉ tất cả những mong muốn của người trẻ về căn hộ mơ ước mà hệ thống tiện ích còn được thiết kế không kém các khu dân cư cao cấp với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao… Đặc biệt, dự án còn được bao bọc bởi công viên rộng đến 4ha (bằng 3/4 công viên Gia Định) với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người và đảm bảo an ninh.
Theo nhà phát triển Kiến Á, block B của dự án CitiEsto với 231 căn hộ hiện đang nhận đặt chỗ và dự kiến chính thức giới thiệu vào ngày 29/10/2017.
Dự án CitiEsto
Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:
– 462 căn diện tích sử dụng: 55,5 – 61,2m2 (2PN)
– 66 căn diện tích sử dụng: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
1 block thương mại 16 tầng
1 tầng hầm liên thông rộng 7.488m2
Giá: 1,2 tỉ đồng/căn 2PN
Liên hệ: Hotline: 0911 88 22 38 Website: www.citiesto.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Citiesto

    Khu căn hộ Citiesto

    Tọa lạc trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citiesto cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút đến các tiện ích liền kề như Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall… thông qua các t...

  • Dự án Citiesto Quận 2

    Dự án Citiesto Quận 2

    Khu căn hộ Citiesto tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh do Kiến Á Group làm chủ đầu tư.

  • Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ

    Các khu căn hộ kiểu mới được lòng người mua trẻ

    Thị trường bất động sản cuối năm 2017 đang cho thấy bức tranh hết sức sôi động khi phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ liên tiếp được các nhà phát triển giới thiệu ra thị trường. Trong đó các khu căn hộ chú trọng vào không gian xanh, tiện ích nội khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.