Sở hữu những thế mạnh vượt trội, tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân căn hộ, TMS Hotel Quy Nhon Beach trở thành biểu tượng mới tại thành phố Quy Nhơn khiến giới nhà giàu săn lùng.

Báo cáo Tài sản toàn cầu (Global Wealth Report) của Credit Suisse chỉ ra rằng, tại Việt Nam số triệu phú USD là 9.000 người và dự báo con số này sẽ tăng lên 13.000 người vào năm 2022.

Cùng với gia tăng tầng lớp thượng lưu thì phong cách sống dần thay đổi theo hướng tiếp cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Người giàu đã coi bất động sản như một món đồ hiệu đắt giá, phải ít “đụng hàng”, thể hiện được đẳng cấp của họ, khiến người khác thừa nhận.

Do đó, “ngôi nhà thứ hai” đang được nhà giàu tìm kiếm quyết liệt, bởi mang lại cho họ những kỳ nghỉ tuyệt vời, hưởng khoản lợi nhuận cam kết cao hơn lãi suất ngân hàng và giá trị chắc chắn gia tăng theo thời gian.

Nghỉ dưỡng thượng lưu thể hiện gu thẩm mỹ và sự vương giả của người giàu

Giữa “cơn khát” một “ngôi nhà thứ hai” của người giàu, TMS Hotel Quy Nhon Beach được kiến tạo với nhiều điểm chạm nhất với nhu cầu của họ. Vừa cất nóc tháng 6/2019, dự án đã hấp dẫn cộng đồng thượng lưu bởi vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, không gian nghỉ dưỡng tinh tế tôn vinh đẳng cấp, gu thẩm mỹ riêng và sự vương giả của người giàu.

Nằm trên đường Nguyễn Huệ - trung tâm thành phố Quy Nhơn, cạnh công viên cây xanh, tiếp giáp hệ thống trường học với các cơ quan trọng yếu của tỉnh, thành phố, liên kết vùng tốt giúp TMS Hotel Quy Nhon Beach giữ vững vị trí độc tôn hiếm có tại Bình Định.

Ngoài ra, với địa thế “Hướng hải - Tựa sơn - Diện Phật” khi cách biển Quy Nhơn chưa đầy 100m, hướng đầm Thị Nại và hướng nhìn về phía tượng Phật Thích ca Mâu ni - tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á, các chuyên gia phong thủy đánh giá, dự án hội tụ vượng khí, mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, dồi dào tài chính khiến giới nhà giàu sẽ không ngần ngại “móc hầu bao” để đầu tư.

Đánh giá về TMS Hotel Quy Nhon Beach, các nhà đầu tư nhận định, đây là dự án tiên phong trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Quy Nhơn. Trong bối cảnh du lịch thành phố đang phát triển mạnh, cùng với sự khan hiếm về nguồn cung cao cấp tại Bình Định thì TMS Hotel Quy Nhon Beach có tiềm năng tăng giá rất lớn so với các khu vực Nha Trang-Đà Nẵng đang dần trở nên bão hoà. Khách hàng có thể đem “trứng vào một giỏ” khi đầu tư cho thuê lại với giá trị cao.

Ghi nhận vào mùa du lịch hè cao điểm vừa qua, cơ sở lưu trú tại Quy Nhơn phân khúc khách sạn 3-5 sao gần như “cháy phòng” trong khi đó lượng khách du lịch lại tăng vọt. Giá thuê trung bình từ 100-300 USD/ ngày thì giá trị lợi nhuận từ việc vận hành cho thuê của chủ sở hữu căn hộ tại đây sẽ lên đến 20-30%, một con số trong mơ đối với các nhà đầu tư BĐS.

Vì thế, ngôi nhà thứ hai TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ là cơ hội đầu tư cho cuộc sống và làm giàu tài sản không thể bỏ qua cho giới nhà giàu Việt.

TMS Hotel Quy Nhon Beach mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao

Tại TMS Hotel Quy Nhon Beach, chủ nhân căn hộ còn được thỏa sức tận hưởng hơn 30 tiện ích hàng đầu cho một tuyệt phẩm BĐS hoàn hảo như: Sky bar cao nhất thành phố, bể bơi vô cực, chuỗi ẩm thực từ Á-Âu, hệ thống Gym - Spa hiện đại… để cùng gia đình bên nhau những kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong đời.

Đặc biệt, sự hoàn mỹ trong ngôi nhà thứ hai còn được thể hiện tinh tế trong từng đường nét kiến trúc với lối thiết kế phóng khoáng, toát lên sự tao nhã trong căn hộ do đơn vị tư vấn kiến trúc CallisonRTKL thiết kế.

TMS Hotel Quy Nhon Beach - một sản phẩm cao cấp của Tập đoàn TMS

Hotline liên hệ: VJ Homes: 097.380.8822

Khang Homes: 0931.012.789

Xuân Lộc: 089.666.8668

Hải Phát Land: 02566 512 888

Website: www.tmsquynhon.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.