Ngày 20/7 tới đây, chủ đầu tư TMS Group chính thức giới thiệu “siêu phẩm đầu tư” - TMS Hotel Quy Nhon Beach – lựa chọn lý tưởng cho “căn hộ thứ hai” đến với thị trường Sài Gòn. Sự kiện với sự tham gia của Diva Hồng Nhung hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

“Căn hộ thứ hai” tại thiên đường nghỉ dưỡng mới

Xu hướng đầu tư vào ngôi nhà thứ 2 đã và đang nở rộ tại Việt Nam những năm gần đây, loại hình BĐS nghỉ dưỡng này không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi mà còn mang lại nguồn thu nhập từ việc cho thuê lại. Bên cạnh đó, với lợi thế về khí hậu, mức chi phí sinh hoạt còn tương đối thấp, sự đa dạng về bản sắc văn hóa… cũng giúp cho thị trường “căn hộ thứ hai” tại Việt Nam phát triển mạnh.

TMS Hotel Quy Nhon Beach dự án nghỉ dưỡng 5 sao tại trung tâm TP. Quy Nhơn

Đặc biệt, sự trỗi dậy của các thiên đường nghỉ dưỡng mới cũng mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội sở hữu bất động sản thứ hai tại các thành phố biển. Nhưng thực tế cho thấy rằng không phải dự án nào cũng có thể mang lại khả năng sinh lời cao và đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng. Trong số ít các dự án tiềm năng phải kể đến TMS Hotel Quy Nhon Beach.

Dự án tọa lạc tại 28 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí trung tâm vừa gần sát biển vừa kế cận Trung tâm hành chính - trái tim của thành phố biển Quy Nhơn giúp cho chủ nhân căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach thư thái tận hưởng cuộc sống viên mãn tại những kỳ quan của thiên nhiên ban tặng và trải nghiệm văn hóa tuyệt vời từ vùng đất võ Bình Định.

TMS Hotel Quy Nhon Beach được trang bị hệ thống hơn 30 tiện ích độc đáo và duy nhất như Sky Bar tại tầng 42 – tòa nhà cao nhất Quy Nhơn, Sky Garden tầm nhìn 360 độ, bể bơi vô cực,... tất cả mang đến cho chủ sở hữu những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, dự án còn tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, nhà đầu tư vừa được làm chủ, vừa chủ động vận hành cho thuê. Gia tăng giá trị theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu.

Không gian nghỉ dưỡng đầy tính trải nghiệm

Với tiến độ thi công thần tốc, dự án đã cất nóc ngày 6/6/2019 vừa qua, không lâu nữa, TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ là điểm đến hàng đầu của khách du lịch trong nước và quốc tế khi đến với Quy Nhơn.

VJ Homes đồng hành cùng TMS Hotel Quy Nhon Beach

Được sự tín nhiệm của CĐT và khách hàng, VJ Homes vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng tại sự kiện “Lễ mở bán: TMS Hotel Quy Nhon Beach - Biểu tượng niềm kiêu hãnh” tại TP.HCM tới đây.

Đây được xem là sự tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện mở bán dự án tại thị trường Quy Nhơn. Không chỉ được thưởng lãm những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của Diva Hồng Nhung, quý khách hàng còn có cơ hội nhận ngay những giải thưởng siêu hấp dẫn với tour du lịch "khám phá trời Âu" 9 ngày 8 đêm và 01 cây vàng với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng, hay cơ hội trúng xe sang Mercedes GLC 250 trị giá lên tới 1,9 tỷ đồng.

Với những gì đã thể hiện trên thị trường bất động sản của CĐT TMS Group và những gì TMS Hotel Quy Nhon Beach đang xây dựng chắc chắn sẽ mang đến cho giới đầu tư TP.HCM một suất đầu tư sinh lời ổn định, một lựa chọn “căn hộ thứ hai” không thể lý tưởng hơn.

Lễ mở bán: TMS Hotel Quy Nhon Beach - Biểu tượng niềm kiêu hãnh

Thời gian: 09h00 – 12h00, ngày 20/7/2019

Địa điểm: Ballroom lầu 3, khách sạn Caravelle, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Đăng ký ngay hôm nay để trở thành khách mời của sự kiện đặc biệt này.

VJ Homes: 0973.808.822

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.