Đầu tư bất động sản ngoài yếu tố vị trí đòi hỏi nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng từ pháp lý dự án, độ tin cậy của chủ đầu tư, cũng như tiềm năng sinh lời của khu vực.

Bài toán hóc búa

Khi sử dụng dòng tiền nhàn rỗi để tìm kiếm lợi nhuận, nhà đầu tư gặp không ít thách thức đòi hỏi quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng. Đặc biệt, với thị trường đa dạng lựa chọn nhưng cũng không ít rủi ro như bất động sản, nhà đầu tư luôn cần sổ tay bí kíp để không chỉ đảm bảo an toàn cho dòng tiền mà còn đạt hiệu quả cao.

Để giải bài toán này, pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất. Đối với những dự án bất động sản hình thành trong tương lai, ngoài việc thường xuyên theo dõi diễn biến thị trường, nhà đầu tư nên nghiên cứu và hiểu sâu các vấn đề pháp lý như chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng hoặc văn bản đủ điều kiện mở bán của Sở Xây dựng.

Bên cạnh đó là tiêu chí tiến độ. Các dự án chặt chẽ về pháp lý lại sắp bàn giao là một trong những lựa chọn khôn ngoan. Khi dự án đến giai đoạn hoàn thiện, nhà đầu tư có cơ hội “mục sở thị” dự án, đánh giá chất lượng, không những thế còn rút ngắn thời gian đọng vốn với khả năng khai thác và tính thanh khoản cao.

Một trong những tiêu chí quan trọng tiếp theo là năng lực của chủ đầu tư. Những chủ đầu tư uy tín với sản phẩm hiện hữu có chất lượng, có tầm nhìn với những thị trường dư địa tăng trưởng cao được coi là “giấy thông hành” đảm bảo yếu tố sinh lời đột phá.

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng, những bí kíp nói trên không nằm ngoại lệ trong bộ cẩm nang thành công của các nhà đầu tư. Đặc biệt, mức độ tiềm năng du lịch của địa phương cũng là tiêu chí không thể bỏ qua đối với loại hình bất động sản này.

Đích đến cho nhà đầu tư thông thái?

Thị trường nghỉ dưỡng hiện nay, TMS Hotel Quy Nhon Beach đang được nhắm là điểm dừng chân mang tính chiến lược của nhiều nhà đầu tư bởi sự bảo toàn dòng tiền và tiềm năng sinh lời hiện hữu trong thời gian gần.

Được kiến tạo bởi TMS Group - chủ đầu tư với bề dày 16 năm kinh nghiệm, chất lượng dự án được bảo chứng nhờ năng lực tài chính vững mạnh từ Tập đoàn. Không chỉ ghi dấu ấn trên đấu trường khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong,… tại thị trường trong nước, TMS Group ngày càng khẳng định uy tín với những dự án chất lượng vượt trội.

Điển hình, TMS Group gây tiếng vang tại Đà Nẵng với dự án sở hữu vị trí vàng duy nhất còn sót lại bên bờ biển Mỹ Khê. Khai trương 20/10/2018, TMS Hotel Da Nang Beach là một phiên bản hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với các khách sạn ven biển thông thường với tiêu chuẩn 6 sao.

Tại thị trường Bình Định, Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Căn hộ Du lịch TMS Hotel Quy Nhon Beach tiếp tục trở thành dự án vàng sở hữu vị trí kim cương của TMS Group. Cùng với đó là "Mastery Apartel"- siêu phẩm cao cấp giới hạn của TMS Hotel Quy Nhon Beach tại trung tâm thành phố Quy Nhơn sắp ra mắt thị trường với chính sách thông minh.

Chỉ từ 1,65 tỷ đồng, khách hàng được nhận ngay căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu. Khoản còn lại, khách được ngân hàng cho vay với mức lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc kéo dài một năm kể từ khi nhận bàn giao.

Dự án dự kiến bàn giao vào quý I/2020. Vậy là chỉ còn một vài tháng nữa, tòa tháp 42 tầng cao nhất Quy Nhơn với vị trí kim cương nằm ngay cạnh tòa nhà hành chính 4 mặt hướng biển này sẽ đi vào hoạt động đúng thời điểm tháng 3 là mùa du lịch cao điểm tại Quy Nhơn.

Năm 2019, Quy Nhơn thu hút hơn 200.000 lượt khách, tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm 2018. Với bệ phóng từ sự phát triển du lịch, tiềm năng khai thác bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố này là rất lớn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

    Căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

    Căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon tọa lạc tại số 28 đường Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Từ khu căn hộ, cư dân có thể lưu thông đến bãi biển Quy Nhơn trong bán kính 100m, chợ Lớn Quy Nhơn trong vòng 500m, bệnh viện...

  • Khai trương khách sạn Grand Hyams Hotel – Quy Nhơn Beach

    Khai trương khách sạn Grand Hyams Hotel – Quy Nhơn Beach

    Vào ngày 23/12 tới đây, khách sạn Grand Hyams Hotel của chủ đầu tư TMS Group sẽ chính thức khai trương.

  • Khách sạn 5 sao cao nhất Quy Nhơn mang thương hiệu Pullman

    Khách sạn 5 sao cao nhất Quy Nhơn mang thương hiệu Pullman

    Ngày 21/10/2019, Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn quản lý, kinh doanh khách sạn Accor và TMS Group đã diễn ra, qua đó khẳng định thương hiệu Pullman sẽ chính thức có mặt tại Bình Định, hứa hẹn là “cần tăng trưởng du lịch” của tỉnh trong thời gian khôn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.