CafeLand – Bãi Dài hiện có khoảng 40 dự án bất động sản nghỉ dưỡng do nhiều tên tuổi lớn đầu tư phát triển. Bên cạnh những dự án đã hình thành hoặc đang rầm rộ thi công thì cũng có những dự án nằm “đắp chiếu” suốt nhiều năm qua.

KN Paradise Cam Ranh

KN Paradise Cam Ranh là dự án có quy mô khủng nhất hiện nay tại Bãi Dài khi rộng tới 921ha với hơn 5km chạy dọc theo bờ biển Cam Ranh. Dự án gồm có các loại hình bất động sản biệt thự, shophouse, nhà phố biển, khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) và sân golf quốc tế.

Hiện nay dự án này đang chào bán giai đoạn đầu tiên ra thị trường với tên gọi Nhà phố biển Para Grus có diện tích 39ha.

Giá bán những căn nhà phố biển Para Grus từ 5,6 tỉ đồng/căn.

SunBay Cam Ranh Resort & Spa

Dự án SunBay Cam Ranh Resort & Spa là dự án tiếp theo của Tập đoàn Crystal Bay của doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Đức Chi tại khu vực Bãi Dài sau dự án Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đã đi vào hoạt động từ năm 2013.

Xem thêm: Thông tin BĐS Cam Ranh mới nhất

Dự án có quy mô 14,7 hecta, được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn một hoàn thiện với 206 phòng biệt thự, 272 phòng khách sạn và một công viên nước cùng các tiện ích giải trí như vườn chim, hồ cá ngoài trời, hai nhà hàng biển... Giai đoạn hai xây dựng khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí.

Khu biệt thự ven biển của dự án đã hoàn thiện.

Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh do Eurowindow Nha Trang - thành viên của Eurowindow Holding làm chủ đầu tư.

Mövenpick Resort Cam Ranh có diện tích 34,2ha bao gồm đầy đủ các khu chức năng như khu thương mại và dịch vụ cao cấp, khu khách sạn, biệt thự và các công trình thể thao, kỹ thuật.

Radisson Blu Resort Cam Ranh được xây dựng trên diện tích 11,4 ha bao gồm 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 250 phòng khách sạn.

Dự án ì ạch của MBLand

Khu đất rộng lớn bỏ hoang suốt nhiều năm tại Bãi Dài này là một dự án của Tổng công ty MBLand.

Theo tìm hiểu, từ năm 2015, MBLand được nhận quyết định đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao tại vị trí này. Dự án sau đó có tên gọi là Resilient Field. Tuy nhiên, từ đó đến nay, toàn bộ khu đất đang bị bỏ hoang, bên trong chỉ có hai căn biệt thự xây dựng dang dở.

Alma Resort Cam Ranh

Alma Resort Cam Ranh có tổng diện tích đất xây dựng khoảng 30 hecta, với quy mô gồm 200 căn biệt thự, hai tòa tháp chính cung cấp 400 căn hộ (tương đương 30.000 đơn vị kỳ nghỉ mỗi năm).

Dự án này hiện đã đi vào khai thác. Song trong suốt quá trình triển khai, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường đã vướng vào nhiều vụ kiện tụng với khách hàng do những “mập mờ” trong việc ký hợp đồng bán sở hữu kỳ nghỉ tại dự án này.

  • Cận cảnh những dự án bất động sản dọc Bãi Dài

    Cận cảnh những dự án bất động sản dọc Bãi Dài

    CafeLand – Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) hiện có khoảng 40 dự án bất động sản nghỉ dưỡng do nhiều tên tuổi lớn đầu tư phát triển. Bên cạnh những dự án đã hình thành hoặc đang rầm rộ thi công thì cũng có những dự án nằm “đắp chiếu” suốt nhiều năm qua.

Nguyễn Văn - Hoàng Sang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.