CafeLand – Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) hiện có khoảng 40 dự án bất động sản nghỉ dưỡng do nhiều tên tuổi lớn đầu tư phát triển. Bên cạnh những dự án đã hình thành hoặc đang rầm rộ thi công thì cũng có những dự án nằm “đắp chiếu” suốt nhiều năm qua.

The Arena Cam Ranh

Một trong những dự án quy mô lớn đang được xây dựng tại Bãi Dài là The Arena Cam Ranh. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư.

Được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 29ha, The Arena Cam Ranh là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại gồm bốn tòa condotel (Sea-Sand-Light-Wind) cao từ 21-25 tầng, với hướng nhìn trực diện ra biển.

Dự án có quy mô hơn 5.000 căn condotel được xây dựng từ đầu năm 2017 dự kiến bàn giao cuối năm 2019.

Ghi nhận thực tế vào đầu tháng 6/2020 cho thấy dự án vẫn đang thi công.

Giá bán condotel của The Arena Cam Ranh hiện đang được giao dịch trên thị trường từ 45 triệu đồng/m2.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Nằm liền kề với The Arena Cam Ranh là dự án Cam Ranh Bay do Công ty TNHH đầu tư Cam Lâm làm chủ đầu tư.

Cam Ranh Bay có diện tích 13ha bao gồm 175 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 908 căn hộ condotel đang được xây dựng.

Những căn biệt thự đang hoàn thiện tại Cam Ranh Bay

Mystery Cam Ranh

Cùng với Golden Bay, Mystery Cam Ranh là dự án thứ hai đánh dấu sự hiện diện của tập đoàn Hưng Thịnh tại Bãi Dài Cam Ranh.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12,7ha, Cam Ranh Mystery Villas gồm 241 căn biệt thự có diện tích từ 240-450m2.

Giá bán hiện nay trên thị trường mỗi căn biệt thự tại dự án Cam Ranh Mystery Villas từ 9 tỉ đồng.

Sonasea Nha Trang

Mặc dù được chấp thuận đầu tư đã nhiều năm, nhưng dự án Sonasea do CEO Group làm chủ đầu tư đến nay vẫn chưa được triển khai. Hiện tại, toàn bộ khu đất đã được chủ đầu tư quây tôn nhưng bên trong không có hoạt động thi công. Đây là một trong số những dự án có tiến độ ì ạch tại Bãi Dài hiện nay.

Theo quảng bá của chủ đầu tư, khu đất rộng 7,9ha này sẽ là một tổ hợp nghỉ dưỡng, condotel đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, với tiến độ hiện tại dự án sẽ cần nhiều thời gian để hiện thực hóa kế hoạch trên.

Nguyễn Văn - Hoàng Sang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.