Thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, tính đến hết Quý III/2017, toàn ngành du lịch tỉnh đón hơn 4,3 triệu lượt khách lưu trú, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 78,57% kế hoạch năm. Tổng doanh thu du lịch hơn 13.098 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ, đạt 79,38% kế hoạch nămSức hút của du lịch đã kéo theo sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng, không chỉ tập trung ở khu vực trung tâm thành phố mà đang lan rộng sang cả khu vực Bãi Dài, Cam Ranh.

Một “đặc khu nghỉ dưỡng” mới hình thành với gần 40 dự án khách sạn và biệt thự khu vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của nhiều tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cam Ranh City gate – Viên kim cương tại Bãi Dài Cam Ranh

Trong hơn 40 dự án đã và đang triển khai tại Bãi Dài, rất khan hiếm dự án về đất nền, thì dự án Cam Ranh City gate nổi lên như một viên kim cương tại khu vực khi là dòng sản phẩm đất nền ngay vị trí đẹp đối diện Sân bay quốc tế Cam Ranh, là cửa ngõ đi vào Bãi Dài Cam Ranh.

Cam Ranh City gate với vẻ đẹp ấn tượng hấp dẫn nhà đầu tư

Khu đô thị nghỉ dưỡng Cam Ranh City gate là một trong những dự án tiên phong cho xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng mới hiện nay. Đồng thời Cam Ranh City gate kết hợp nhiều mô hình nghỉ dưỡng độc đáo: Bungalow; khách sạn trên đồi, khách sạn view biển, biệt thự,… với nhiều tiện ích hấp dẫn như: tắm nắng, tắm khoáng; đảo trái tim; câu lạc bộ du thuyền, trung tâm thương mại quy mô lớn gần sân bay; khu di tích văn hóa… Cam Ranh City gate là Khu đô thị nghỉ dưỡng tích hợp du lịch và giải trí, thu hút du khách trong nước và quốc tế trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư ngay cả khi chưa chính thức công bố ra thị trường.

Toàn thể khu đô thị Cam Ranh City gate rộng 47,92 ha bao gồm 7,2 ha mặt nước, có cả 2 mặt tiền biển và mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành được xây dựng thành khu vui chơi, giải trí, du lịch nghỉ dưỡng đa năng với hệ sinh thái đa dạng: biển, đầm, vịnh, vườn quốc gia… Cư dân và khách du lịch sẽ có muôn vàng sự lựa chọn khi đến với Cam Ranh City gate.

Cam Ranh City gate – Suất sinh lời bền vững

Cam Ranh City gate với mức giá hấp dẫn chỉ 1,39 tỷ/nền, mua đất nền nhưng sở hữu tiện ích như một resort nghỉ dưỡng kết hợp với một trung tâm vui chơi giải trí hoành tráng trong một quần thể khu vực được quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng để phát triển kinh tế, du lịch, là một sự lựa chọn thông minh để đầu tư.

Vẻ đẹp thơ mộng của Cam Ranh City gate thu hút du khách

Cùng với đó, trước thực tế lượng hành khách thông qua sân bay Cam Ranh ngày càng tăng mạnh, tỉnh Khánh Hòa cũng đang triển khai quy hoạch, nâng cấp mở rộng thêm đường bay số 2 và nhà ga hành khách quốc tế với mục tiêu đáp ứng được nhu cầu 8 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2030 và 4.000 lượt khách trong giờ cao điểm. Bên cạnh các tuyến bay nội địa, nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga, Indonesia... là những tín hiệu tốt để nhà đầu tư bất động sản đổ dồn về đây. Sau khi sân bay hoàn thiện nâng cấp, lượng khách đổ về đông, nhu cầu về căn hộ, dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế tại đây sẽ càng cao hơn nữa.

Uy tín đến từ đơn vị phát triển dự án tiềm lực và đơn vị thiết kế mang tầm quốc tế

Cam Ranh City gate được đầu tư bởi công ty CP Câu lạc bộ du thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh, thành viên của Vịnh Nha Trang - Đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang 2017 với dự án Panorama Nha Trang, như là một lời khẳng định cho những nỗ lực và uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Dự án được thiết kế bởi S-Design - đơn vị thiết kế chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, có năng lực và bề dày kinh nghiệm về triển khai những công trình kiến trúc và những dự án du lịch nghỉ dưỡng. Với sự lãnh đạo của kiến trúc sư Dr. Salvador - một trong 10 nhà thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới sẽ mang đến cho Cam Ranh City gate những đường nét kiến trúc độc đáo và khác biệt.
Dự kiến đầu tháng 12/2017, dự án Cam Ranh City gate chính thức được giới thiệu ra thị trường. Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Danh Khôi Việt 0938.78.78.15
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.