Dự án Cadia Quy Nhơn do Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Akyn và Công ty Bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư đã chính thức ra mắt qua sự kiện "Cadia Show", được tổ chức vào ngày 18/9 vừa qua.

Phối cảnh dự án Cadia Quy Nhơn.

Cadia Quy Nhơn là dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 5.426m2 với loại hình phát triển là Trung tâm thương mại, dịch vụ, khách sạn 5 sao, căn hộ du lịch và shophouse. Bao gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng và 3 tầng hầm gồm, trong đó có 1 tòa tháp khách sạn 5 sao và 1 tòa căn hộ du lịch.

Các căn hộ du lịch của dự án được thiết kế đa dạng như studio, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với tổng số lượng 800 căn và đang đươc chào bán trên thị trường dao động khoảng 3,5 tỉ đồng/căn.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Cadia Quy Nhơn: Căn hộ tại Bình Định

    Cadia Quy Nhơn: Căn hộ tại Bình Định

    Cadia Quy Nhơn có vị trí tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khu vực dự án được xây dựng tại vòng xoay ngã 5 nơi giao thoa của các trục đường nội đô sầm uất như An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành, Xuân Di...

  • Phát Đạt đã chi hơn 1.300 tỷ đồng tất toán các khoản vay trước hạn

    Phát Đạt đã chi hơn 1.300 tỷ đồng tất toán các khoản vay trước hạn

    Liên tiếp mua lại trái phiếu và tất toán các khoản vay trước hạn, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) vừa tất toán thêm một khoản vay khác trị giá hơn 740 tỷ đồng.

  • Du lịch trải nghiệm tại Quy Nhơn hút khách

    Du lịch trải nghiệm tại Quy Nhơn hút khách

    Quy Nhơn sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng về cảnh sắc, văn hóa, lịch sử, được kỳ vọng trở thành thủ phủ du lịch mới. Việc đầu tư phát triển du lịch đúng cách để khai thác tối đa tiềm năng của thành phố biển này ngày càng được quan tâm....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.