Sự ra đời của Câu lạc bộ kinh doanh bất động sản (REB Club), trực thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam, chiều 10/9/2011 tại Hà Nội, được đánh giá như một bước “chung tay” của các nhà BĐS Việt Nam đề vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Trong thời gian qua, thị trường BĐS Việt Nam đã có những bước phát triển tích cực, tuy nhiênnăm 2011, thị trường BĐS đã gặp nhiều khó khăn, thách thức như giá cả diễn biến phức tạp, các giao dịch ngày càng giảm, diễn biến thị trường phụ thuộc nhiều vào chính sách tiền tệ.

Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh dịch vụ tại các sàn BĐS mặc dù đã phát triển cả về số lượng và chất lượng, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn thách thức, chất lượng nguồn nhân lực còn thiếu tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp, đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới người mua để sử dụng cũng như giới đầu tư BĐS.


Trước thực trạng này, các nhà kinh doanh BĐS đã quyết định thành lập CLB kinh doanh BĐS (REB Club). Sự ra đời của CLB được đánh giá là cơ hội tốt cho các hội viên CLB tránh được những tổn thấy không đáng có khi đầu tư hoặc mua bán sản phẩm.


Với những hoạt động của mình, CLB sẽ tạo một kênh marketing mới bằng việc quảng cáo và tuyên truyền, giới thiệu về hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực BĐS; từ đó giúp các tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán BĐS có thể tìm kiếm các thông tin BĐS dễ dàng, để lựa chọn và đưa ra quyết định đúng trong kinh doanh.


Cũng thông qua hoạt động của mình, CLB sẽ là cầu nối, kết nối các cung cấp hàng hoá tạo ra nguồn cung hàng BĐS có giá trị cho các thành viên và thị trường.


Một trong những hoạt động có ý nghĩa nữa của CLB là sẽ tổ chức các sự kiện chuyên đề liên quan đến BĐS như: Tài chính cho BĐS, quy hoạch, kỹ năng nghiệp vụ… giúp nâng cao trình độ cho các thành viên trong CLB.

Theo Nguyễn Quyết (Báo Tin Tức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland