Với bề mặt vân đá dạng gợn sóng cùng với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, gạch giả đá là dòng gạch ốp lát được nhiều gia đình ưa chuộng trong trang trí nội thất hiện nay.

Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, thị trường gạch ốp lát ngày càng có nhiều dòng gạch mới, được ứng dụng trong thi công nội ngoại thất như gạch khổ lớn, gạch vân gỗ…

Mặc dù xuất hiện trên thị trường gạch ốp lát đã lâu, nhưng gạch vân đá chưa lỗi thời, vẫn đang là sự hàng đầu của nhiều công trình, được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Dòng gạch giả đá có thể sử dụng cho mọi không gian chức năng, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm đến cả khu vực ngoại thất.

Gạch vân đá vẫn đang là sự hàng đầu của nhiều công trình, được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

Gạch vân đá bản chất là gạch porcelain với bề mặt và kiểu vân dạng gợn sóng, mô phỏng chân thật lát cắt của các loại đá cẩm thạch trong tự nhiên. Được sản xuất chủ yếu từ bột đá với áp lực nén lớn để đảm bảo độ cứng và độ bền của gạch.

Trên thị trường, gạch vân đá thường có 2 loại bề mặt phổ biến là gạch bóng kính và gạch bóng mờ. Trong đó, gạch bóng kính với bề mặt có độ bóng cao, khó bám bẩn nên dễ dàng lau rửa vệ sinh, làm sạch. Sử dụng loại gạch này giúp mang lại sự sang trọng và hiện đại với khả năng phản quang tốt tạo hiệu ứng ánh sáng, thích hợp với không gian thiếu sáng.

Gạch vân đá với bề mặt và kiểu vân dạng gợn sóng, mô phỏng chân thật lát cắt của các loại đá cẩm thạch trong tự nhiên

Còn đối với dòng gạch vân đá bề mặt mờ, loại gạch này có khả năng chống trơn trượt và chịu lực tốt, ít bị trầy xước bởi các yếu tố bên ngoài khi tác động vào, phù hợp với nơi tần suất đi lại nhiều, độ ẩm cao.

Hiện nay, dòng gạch giả đá được kiến trúc sư lẫn người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại gạch khác.

Phần họa tiết, vân đá sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại

Với các dòng gạch giả đá, phần họa tiết, vân đá sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại cũng như màu sắc được tạo ngay trong quá trình ép gạch, chính vì thế vân gạch trên bề mặt không có hiện tượng bay màu trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, màu sắc, hoa văn đa dạng, gạch vân đá có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian chức năng cũng như các phòng cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại, đương đại, tối giản...

Các mẫu gạch vân đá gồm 2 dòng chính là gạch giả đá marble và giả đá hoa cương

Các sản phẩm gạch vân đá hiện này được sản xuất với độ hút nước thấp, dưới 0,05% nên có thể hạn chế sự phát triển của rong rêu, nấm mốc.

Một số loại gạch vân đá được ưa chuộng hiện nay

Gạch vân đá Đồng Tâm

Dòng gạch ốp lát này của Đồng Tâm có lớp men nung với công nghệ tiên tiến chống bay màu

Gạch vân đá Đồng Tâm được phát triển trên cả 2 loại xương ceramic và porcelain, có bề mặt men siêu bóng lẫn men mờ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Dòng gạch ốp lát này của Đồng Tâm có lớp men nung với công nghệ tiên tiến chống bay màu, tạo nên đường nét vân đá sắc sảo, tinh tế.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đồng Tâm vừa giới thiệu dòng gạch vân đá kích thước lớn, tạo chiều sâu cho không gian, hạn chế đường ron khi ốp lát, tạo được tính liền mạch đồng nhất.

Gạch vân đá dùng trong thi công lát nền phòng khách

Với tone màu phong phú dựa trên nền tảng trung tính làm chủ đạo khiến cho các sản phẩm gạch vân đá của Đồng Tâm mang phong cách sang trọng, không lỗi thời, có thể dễ dàng phối ghép với mọi màu sắc và chất liệu khác nhau.

- Giá gạch vân đá Đồng Tâm: 257.000 đồng/m2

Gạch vân đá Eurotile

Gạch Eurotile là dòng gạch men được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm từ xương gạch, bề mặt gạch cho tới hoạ tiết của từng đường nét trên nó.

Sự kết hợp giữa gạch kích thước lớn và vẻ đẹp đá marble giúp cho không gian sống tăng vẻ đẹp hiện đại

Các sản phẩm gạch vân đá cẩm thạch của Eurotile được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu với độ tinh khiết cao, tỉ lệ sắt dưới 0,1% và tràng thạch chiếm 60%.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, phần hoạ tiết và màu sắc của gạch vân đá thương hiệu này được mô phỏng cực kỳ chân thật, lấy cảm ứng từ đá cẩm thạch quý trên thế giới.

Trên thị trường, bên mặt gạch vân đá Eurotile hiện đang có nhiều loại với hiệu ứng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian như: Điêu khắc (Carving), Bóng (Baby Skin), Matt Effect.

- Giá gạch vân đá Eurotile: 482.000 đồng/m2

Gạch vân đá CasaCermics

Gạch vân đá CasaCermics là loại gạch giả đá cẩm thạch được làm từ bột đá, đảm bảo độ cứng và độ bền. Đây là dòng gạch nhập khẩu kích thước lớn mang tính đột phá về công nghệ, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Hiện nay, các thiết kế gạch vân đá của CasaCeramics tập trung khắc họa hình khối và mang những đường nét khoáng đạt, coi trọng sự giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng gạch giả đá trong không gian nhà tắm

Theo đó, sự kết hợp giữa gạch kích thước lớn và vẻ đẹp đá marble của CasaCermics giúp cho không gian sống tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và khẳng định chất sống riêng của gia chủ.

- Giá gạch vân đá CasaCermics: 442.000 đồng/m2

Gạch vân đá Catalan

Các mẫu gạch vân đá Catalan gồm 2 dòng chính là gạch giả đá marble và giả đá hoa cương. Các loại gạch này có kiểu vân, màu sắc đa dạng với đầy đủ kích thước như 80×80,60×60, 30×60… phù hợp với nhiều không gian.

Tại Catalan, dòng gạch vân đá chủ yếu là xương gạch porcelain do vậy kết cấu thân gạch chắc chắn, bền và chống thấm tốt.

Bên cạnh đó, với công nghệ mài và phủ men hiện đại, các họa tiết trên bề mặt gạch luôn có độ sắc nét và tinh xảo giống hệt với đá tự nhiên.

- Giá gạch vân đá Catalan: 260.000 đồng/m2

Gạch vân đá Prime

Gạch vân đá Prime có chất lượng tốt, phần lớn nguyên liệu đầu vào đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất.

Dòng gạch vân đá Prime ứng dụng họa tiết vân đá lên đa dạng các kích thước sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng phong phú của thị trường.

Ngoài ra, các sản phẩm gạch vân đá từ Prime còn rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết, mô phỏng nhiều loại đá tự nhiên khác nhau.

Gạch đá Prime được ưa chuộng không chỉ mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

- Giá gạch vân đá Prime: 275.000 đồng/m2

Trong thi công ốp lát, các mẫu gạch vân đá khổ lớn thường được sử dụng cho cả lát nền và ốp tường ở nơi có diện tích lớn, cần làm nổi bậc như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, biệt thự… Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính để chọn loại gạch vân đá phù hợp.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.