Dự án mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái), Quận 2 với chiều dài hơn 1,9km, làn đường mở rộng từ 70-77m, tổng mức đầu tư 1.443 tỷ đồng từ ngân sách, trong đó công tác giải phóng mặt bằng hơn 850 tỷ đồng. Đây được cho là dự án trọng điểm nhất trong những dự án giao thông đang triển khai và sắp hoàn thành.
Đường vành đai phía Đông (hay đường vành đai 2), đoạn từ vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2) đến cầu Phú Hữu (quận 9), dẫn ra cầu Phú Mỹ và Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống – Nguyễn Thị Định
Bất động sản khu Đông đang được hưởng lợi lớn nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng, khiến cho giao dịch và giá dự kiến sẽ tăng mạnh tại những dự án đã hoàn thành hoặc sắp bàn giao. Vào tháng 11/2017 hoàn thành thông xe phần hầm chui. Tháng 1/2018 dự kiến xong cầu vượt bên trên, cho thông xe để giảm ùn tắc cho nút giao xuống cảng Cát Lái.
Đến cuối tháng 11, tập trung lực lượng thi công hầm chui dưới nút giao Mỹ Thủy để các dòng xe từ đường cao tốc về rẽ trái chui lên đường Nguyễn Thị Định đi xuống cảng Cát Lái. Đây là dự án trọng điểm nằm trong kế hoạch đầu tư của TP.HCM nhằm giảm ùn tắc giao thông khu vực cảng Cát Lái.
Tuyến đường Nguyễn Thị Định gần 2km từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái có rất nhiều xe container ra vào thường xuyên gây kẹt xe tại khu vực này. Việc thông xe trước tiến độ ba tháng nhằm sớm giảm áp lực ùn tắc giao thông cho các tuyến đường lên xuống cảng Cát Lái, giúp các phương tiện lưu thông dễ dàng và thuận tiện hơn.
Đến đầu tháng 1/2018, phần cầu vượt sẽ hoàn thành và có thể thông các dòng xe đi thẳng từ cầu Phú Mỹ về hướng đường cao tốc và ngược lại. Mặt cầu vượt rộng 17m bảo đảm cho hai chiều xe container chạy, mỗi chiều hai làn xe.
Theo Sở GTVT TP. HCM, 4,5 km đường vành đai phía Đông (còn gọi là đường vành đai 2), đoạn từ nút giao thông Mỹ Thủy (quận 2) đến cầu Phú Hữu (quận 9) sẽ được cải tạo hoàn thiện và nâng cấp mặt đường. Một số đoạn sẽ xây dựng hệ thống thoát nước ở khu vực có dân cư, trồng cây xanh và hoàn thiện hệ thống biển báo đường bộ.
Theo các chuyên gia, sự bứt phá của hệ thống hạ tầng chính là điểm tựa giúp bất động sản khu Đông có sự trở lại mạnh mẽ. Nhiều chủ đầu tư đang rục rịch tập trung nguồn lực cũng như nguồn tài chính để khởi động lại dự án và kịp nắm bắt cơ hội này. Hạ tầng khu Đông TP.HCM phát triển nhanh được xem là đòn bẩy thúc đẩy sự đi lên của bất động sản khu vực, những dự án có vị trí cạnh sông càng được người mua tìm đến và giá trị cũng không ngừng tăng. Dự kiến giá bán sẽ còn tăng cho đến khi các hạng mục được hoàn thành.
Giao thông thuận lợi, nhiều công trình giao thông sắp hoàn thành, các dự án gần cửa ngõ phía đông lên ngôi, nhiều khách hàng đang gấp rút xuống tiền trước khi giá biến động, PhoDong Village là một trong những dự án thu hút khách quan tâm nhất trong thời gian gần đây.
Với quy mô 41ha, do Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn SCC phát triển và làm chủ đầu tư, có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, gần vòng xoay Mỹ Thủy được xem là một trong những dự án nổi bật có đầy đủ tiện ích, không gian sống đẳng cấp, giao thông, môi trường và quy hoạch tiện ích cho các cư dân. Mật độ xây dựng thấp, ưu tiên diện tích phát triển cảnh quan và cây xanh, vườn hoa, dự án PhoDong Village đem đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cư dân nơi đây.
Khu đô thị kiểu mẫu – kiến trúc xanh – tiêu chuẩn Singapore PhoDong Village, đường Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP HCM. Hotline: 0939 00 1357. Website: https://www.seareal.vn.
Nhằm tạo niềm tin cho khách hàng và khẳng định uy tín của mình, PhoDong Village còn đảm bảo thời gian giao sổ hồng cho người mua. Theo thống kê, có đến hơn 80% cư dân của PhoDong Village được nhận sổ hồng trong một thời gian ngắn sau khi chuyển đến. PhoDong Village còn hút khách nhờ lối sống mang đậm phong cách Việt, đề cao mối quan hệ cộng đồng.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.