Ngày 10/11, tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng, gần 1.600 khách hàng và chuyên viên tư vấn BĐS đã tham dự lễ mở bán chính thức Tháp Nimbus – Wyndham Soleil Danang.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PPC An Thịnh – bà Nguyễn Thị Minh Phượng; Phó Giám đốc Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Đà Nẵng – bà Bùi Thị Bích Lan; Giám đốc Dự án cấp cao của Cty CP Tập đoàn xây dựng Hoà Bình - ông Phan Hoàng Tú; Giám đốc điều hành khách sạn Wyndham Gardne Hanoi và Wyndham Soleil Danang - ông Luc Benbow và hơn 1.000 khách hàng cùng các chuyên viên tư vấn.

Toàn cảnh lễ mở bán

Theo đó, Wyndham Soleil Danang là dự án căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn được cấp phép xây dựng với 4 tòa tháp cao từ 50-57 tầng. Ngay sau thành công của tòa khách sạn Ethereal, chủ đầu tư Tập đoàn PPC An Thịnh đã quyết định đưa Tháp căn hộ Nimbus – Hào quang của sự thông thái và tự chủ ra thị trường.

Tòa Nimbus cao 57 tầng với tổng diện tích xây dựng tầng là 104.677m2; chiều cao tòa tháp là 195m với tổng số lượng căn hộ là hơn 1.100 căn. Tại Nimbus sẽ có hai khu bể bơi tại tầng 4 (bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em và Jacuzzi), bể bơi tại tầng 54 hiện là bể bơi cao nhất tại TP Đà Nẵng, phòng tập gym diện tích lớn, hiện đại và TTTM với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tòa căn hộ sẽ được quản lý bởi Wyndham Trademark với các dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Gần 1.600 khách hàng và chuyên viên tư vấn có mặt tại lễ mở bán Nimbus

Nimbus có các loại căn hộ với diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: căn hộ Studio có diện tích trên 30m2 – 41m2; căn hộ Excutive 1+1 phòng ngủ có diện tích trên 60m2-86m2-92m2; Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 111m2-125m2. Theo đó, không gian bên trong tòa nhà đã được tính toán rất cẩn thận từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hóa ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khối đế của 4 tòa tháp được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

Angel Hồ và chồng là Anthony, Việt kiều Mỹ đến buổi mở bán trong tâm trạng hồi hộp, cô và chồng dự tính năm 2021 sẽ về hẳn Việt Nam sinh sống. Sau một thời gian nghiên cứu các sản phẩm BĐS trên thị trường, Angel Hồ quyết định chọn 6 căn hộ tại Nimbus, Wyndham Soleil Danang. Anh Anthony nói: Khi nhìn thấy Wyndham Soleil Danang với vị trí ven biển cực đẹp, tôi đã nói với vợ, chúng ta sẽ phải sống ở đây sau khi về Việt Nam. Khi lên thăm quan nhà mẫu, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn, vợ chồng tôi mua 6 căn hộ, để sống và tự kinh doanh. Tôi đang làm việc cho một Tập đoàn đa quốc gia, các bạn bè của tôi thường than phiền rằng, họ rất khó tìm được một chỗ ở phù hợp, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn được hưởng tất cả các tiện ích cũng như được phục vụ tốt nhất khi nghỉ dưỡng hoặc công tác tại Đà Nẵng, bởi tình trạng của các khách sạn 5 sao mùa cao điểm thường full phòng. Tôi nghĩ mình sẽ giới thiệu Wyndham Soleil cho họ, và tôi cũng trở thành một “ông chủ” khi có tới 5 căn hộ để cho thuê. Tất cả các căn hộ tôi lựa chọn đều là Excutive 1+1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ, bởi vì khi lựa chọn căn hộ diện tích rộng, không gian sẽ thoáng hơn, thiết kế sẽ có nhiều sự sáng tạo hơn. Đặc biệt, như bạn biết đó, người nước ngoài chúng tôi khi đi du lịch, thường đi cùng gia đình hoặc đi theo nhóm, và chúng tôi muốn có một không gian thực sự thoải mái, thoáng đãng, ở trong các căn phòng rộng. Nhìn từ khía cạnh “ông chủ”, thì tôi sẽ cho thuê các căn hộ đó với giá cao hơn rất nhiều.

Đại diện chủ đầu tư PPC An Thịnh và đại diện Wyndham tặng hoa và quà cho các chủ sở hữu

Đại diện cho 9 đơn vị phân phối chính thức dự án, ông Vũ Quang Đại, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Iland Miền bắc cho biết: Chỉ trong thời gian ngắn khi Tập đoàn PPC An Thịnh đưa các căn hộ tại Tháp Nimbus, Wyndham Soleil Danang ra thị trường, các chuyên viên tư vấn của chúng tôi đã làm việc hơn 100% khả năng để đáp ứng nhu cầu được tư vấn và thăm quan dự án của khách hàng tại Hà Nội. Ngay trong thời điểm chủ đầu tư chính thức mở bán, đã có rất nhiều khách hàng đăng kí đặt mua với Iland, vượt quá sự mong đợi của chúng tôi. Đây quả thực là dự án xứng tầm đầu tư và đang có sức hút rất lớn trên thị trường. Theo đánh giá của chúng tôi, giá bán các căn hộ đang ở phân khúc “cực đẹp” đối với các nhà đầu tư cộng với các chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng đến khi nhận bàn giao căn hộ, các chính sách kích cầu, thấu hiểu khách hàng của chủ đầu tư đã tạo nên “dư chấn” của Nimbus những ngày qua.

Theo chuyên gia Đinh Thế Hiển thì Đà Nẵng vẫn là nơi sinh lời tốt cho nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng… Qua tìm hiểu thì Wyndham Soleil Danang hầu như đã đạt các yếu tố trong việc đầu tư căn hộ khách sạn của nhà đầu tư như: vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng biển đắt giá, view toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê, có kiến trúc với đầy công năng, đặc biệt với chiều cao trên 50 tầng sẽ là một điểm nhấn nổi bật tạo nên sự thu hút với du khách và giá trị tòa nhà.

Bên cạnh đó, Dự án được hợp tác bởi nhiều đơn vị uy tín hàng đầu và được vận hành bởi Wyndham, điều này đảm bảo giá trị khai thác. Trong giai đoạn 2 của dự án, các chủ sở hữu có quyền tự chủ về cách vận hành căn hộ của mình một cách hiệu quả nhất. Như vậy, danh tiếng của các thương hiệu lớn cùng với sự linh hoạt trong vận hành có thể đảm bảo cho một sản phẩm cao cấp như Wyndham Soleil Danang.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Wyndham Soleil Đà Nẵng

    Khu phức hợp Wyndham Soleil Đà Nẵng

    Nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa thuộc Đà Nẵng, Khu phức hợp Wyndham Soleil Đà Nẵng cách bãi biển Mỹ Khê chỉ chưa đầy 100m, trước mặt dự án là Công viên Biển Đông với không gian rộng lớn....

  • Ngày 8/11: Giới thiệu tháp Ethereal thuộc dự án Wyndham Soleil Danang

    Ngày 8/11: Giới thiệu tháp Ethereal thuộc dự án Wyndham Soleil Danang

    CafeLand – Vào ngày 8/11 tới, Tập đoàn PPC An Thịnh tổ chức sự kiện “Hừng đông khoảnh khắc khởi tạo” tại 3 thành phố lớn, giới thiệu tháp Ethereal thuộc dự án Wyndham Soleil Danang.

  • Ngày 8/11: Giới thiệu dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng

    Ngày 8/11: Giới thiệu dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng

    CafeLand – Ngày 8/11 tới, PPC An Thịnh sẽ tổ chức giới thiệu dự án Wyndham Soliel Đà Nẵng tại Soleil Gallery, tầng 6 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.