Sáng nay (18/11), tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, TP.HCM đã tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2010” với sự tham gia gần 450 gian hàng. Đây sẽ là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân hưởng ứng chủ trương “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Triển lãm “Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2010” nhằm hướng tới khách hàng nội địa - Ảnh: H. V

“Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2010” nhằm mục đích đẩy mạnh sức tiêu thụ nội địa, tìm đầu ra cho doanh nghiệp trong nước và quảng bá hình ảnh thương hiệu các nhà sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất với người tiêu dùng Việt Nam.

Qua đó, hội chợ sẽ làm cầu nối cơ hội kinh doanh giữa nhà sản xuất và nhà phân phối đồ gỗ trang trí nội thất, đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa, tìm đầu ra cho doanh nghiệp. Đồng thời cũng là dịp khảo sát, bố trí lại phân khúc và tỷ trọng sản phẩm, nhằm sớm tìm ra giải pháp và xây dựng ngôi nhà chung đối với lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gỗ trang trí nội thất.

Được biết, tham gia hội chợ có gần 450 gian hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây cũng là hội chợ nội thất lần thứ nhất, được sự chỉ đạo và hỗ trợ của UBND TP.HCM, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM phối hợp cùng các Sở, ngành chức năng và Công ty Cổ phần Thủ công mỹ nghệ gỗ Liên Minh.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland