Ngày 7/5/2017, dự án Diamond Lotus Lakeview Q.Tân Phú do Phuc Khang Corporation làm chủ đầu tư kết hợp cùng Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS) tiếp thị và phân phối đã mở bán thành công tại Trung tâm hội nghị Le Đông Phương, thu hút hơn gần 1.000 khách hàng tham dự so với con số dự kiến chỉ hơn 600.

Block B là block cuối cùng dự án và được ví như “viên kim cương” của Diamond Lotus Lakeview khi đây là block có tầm view ấn tượng với thang panorama độc đáo. Chỉ với 1 tháng tung ra thị trường nhưng Diamond Lotus Lakeview đã hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp, cùng những người trẻ mong muốn thể hiện sự thành đạt của mình. Minh chứng cho điều ấy là đã có 100% căn hộ đã chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ mở bán.

Lễ mở bán thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự

Lý giải sức hút

Với hơn 200 căn hộ được bán trong vòng 2 giờ so với số lượng 400 khách hàng đã đặt mua trước đó, đây là một con số đáng ghi nhận trên thị trường hiện nay. Diamond Lotus Lakeview sở dĩ thành công như vậy chính do đây là căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (LEED) lần đầu tiên tại Việt Nam, với các tiêu chí khắt khe từ khâu thiết kế, thi công và vận hành sản phẩm nhà ở theo tiêu chuẩn Leed nhằm làm tăng chất lượng công trình, tăng giá trị tài sản, và hơn hết là tăng sức khỏe, tuổi thọ của cư dân. Trong khi đại đa số gia đình ngày càng quan tâm đến chất lượng sống an toàn và xanh sạch.

Ngay trong buổi mở bán, chị Ngọc Minh – một khách hàng khá hài lòng về dự án chia sẻ: “Tôi thật sự rất yêu thích dự án vì nó mang đến một cảm giác thật an bình và nhẹ nhàng. Nếu sống ở đây, tôi chắc chắn các con tôi sẽ phát triển về thể chất lẫn tinh thần trọn vẹn hơn”.

Theo ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS nhận định: “Đây là một con số thành công nằm trong dự kiến, điều này đã phản ánh một thực trạng rằng nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh đang trở nên rất cấp thiết và những căn hộ như Diamond Lotus Lakeview là một lựa chọn tối ưu cho họ”.

Những phần quà giá trị dành tặng cho khách hàng may mắn

Chủ đầu tư Phuc Khang Corp chú trọng xây dựng một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Điển hình là dự án Diamond Lotus Riverside tại Q.8 trong thời gian trước đó và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, dự án bán sạch trong thời gian ngắn, hiện chuẩn bị cất nóc.

Những căn hộ “tiện ích hai tầng”…

Diamond Lotus Lakeview là dự án căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ (LEED) lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đang khuynh đảo thị trường hiện nay. Dự án xây dựng đúng chuẩn xanh từ khâu thiết kế, chọn vật liệu cho đến quá trình thi công và vận hành. Việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của tiêu chuẩn xanh (LEED) đã giúp các căn hộ đạt được các mục tiêu như: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường, giúp nâng cao giá trị sống cho chủ nhân căn hộ.

Đặc biệt, Diamond Lotus Lakeview có tầm nhìn tuyệt đẹp gần như hiếm hoi nhất khu vực khi đối diện Công viên văn hóa Đầm Sen, “lá phổi xanh” của thành phố rộng 26 ha. Mọi khoảnh khắc tuyệt mỹ của thành phố về đêm đều thu trọn vào tầm mắt của những cư dân may mắn sở hữu căn hộ. Nhất là cư dân có thể tận hưởng không khí lễ hội bắn pháo hoa vào những dịp lễ tết ngay tại căn hộ của mình.

Thêm một điểm cộng nữa khiến Diamond Lotus Lakeview khuynh đảo thị trường khi block cuối cùng này chỉ khoảng hơn 200 căn hộ nhưng lại sở hữu vị trí cùng hàng loạt các tiện ích cực ấn tượng với tiêu chuẩn 5 sao như: Vườn thiền Zen Lotus Garden rộng 3.000 m2 trên tầng thượng, quảng trường mua sắm sầm uất với “Phố đi bộ Nguyễn Huệ thứ 2”, trường quốc tế IDL, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng đẳng cấp, phòng gym hiện đại, công viên rộng lớn, đài phun nước tuyệt đẹp, khu giải trí và ẩm thực với các dịch vụ cao cấp và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Đầu tư và phát triển: Phuc Khang Corporation

Tổng thầu thi công: Hoa Binh Corporation

Tư vấn Giám sát: Apave

Tư vấn Quản lý vận hành: Savills

Chứng nhận công trình xanh: Leed (USGBC) và Lotus (VGBC)

Đơn vị phân phối: DKRS, Phúc Khang Land, Nam Hưng Land, PKMS, Phú Minh Land, Đất Phương Nam, Long Long Sơn, Phú Hưng Gia

Hotline: 0938 390 856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Diamond Lotus Lakeview

    Khu căn hộ Diamond Lotus Lakeview

    Tọa lạc mặt tiền đường tại số 96 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, dự án Diamond Lotus Lakeview đây là căn hộ thứ 2 thuộc dòng Diamond Lotus. Dự án Diamond Lotus Lakeview thừa hưởng tuyến thương mại huyết mạch kết nối trung tâm 5 quận phía Tây: Tân Phú, Tâ...

  • Diamond Lotus Lakeview – Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ tại khu Tây Sài Gòn

    Diamond Lotus Lakeview – Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ tại khu Tây Sài Gòn

    Lợi thế về hạ tầng, dễ dàng di chuyển về trung tâm hay các tỉnh ĐBSCL là những điểm sáng ấn tượng giúp khu Tây Sài Gòn thu hút nhiều dự án bất động sản và tăng giá đến chóng mặt.

  • Làn sóng đầu tư cho thuê bất động sản thống lĩnh thị trường

    Làn sóng đầu tư cho thuê bất động sản thống lĩnh thị trường

    Vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm ngân hàng là những kênh đầu tư sinh lợi truyền thống được nhiều người biết đến, nhưng trong vài năm trở lại đây, các nhà đầu tư chuyển sang kênh bất động sản, nhất là bất động sản cho th...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.