Thị trường căn hộ khu Nam TP.HCM có bốn dự án mới đang mở bán, bao gồm The Antonia, The Horizon Phú Mỹ Hưng, Essensia Nam Sài Gòn và The Grand Sentosa. Sự xuất hiện của các dự án này mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng trước tình hình khó khăn chung của thị trường bất động sản.

The Antonia

Phối cảnh dự án The Antonia.

The Antonia được xây dựng tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Quy mô dự án bao gồm hai block với 366 căn hộ. Hai block nằm tách biệt, với mật độ căn hộ 9 căn/sàn. Các căn hộ The Antonia có diện tích từ 70-106m2, được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Ngoài các tiện ích nội khu cơ bản, The Antonia tận dụng hệ thống tiện ích chung của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của The Antonia là không có công viên.

Trên thị trường, căn hộ tại The Antonia đang được rao bán với giá từ 69-79 triệu đồng/m2, tăng hơn nhiều so đợt mở bán đầu tiên năm 2020. Dự án The Antonia đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao từ Quý 2/2023.

Xem thêm thông tin dự án The Antonia

The Horizon

Phối cảnh dự án The Horizon.

Cũng nằm trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, The Horizon là sản phẩm mới nhất của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, được xây dựng trên diện tích 5.805m2.

Dự án có ba mặt tiếp giáp đường Phan Văn Chương, Trần Văn Trà và Luther King. Từ dự án, cư dân có thể đi bộ tới hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, đại học Fullbright, TTTM Crescent Mall hay các khu văn phòng xung quanh.

Tổng dự án chỉ có 166 căn với diện tích từ 53-291m2 và được thiết kế đa dạng từ 1-4 phòng ngủ và penthouse.

Mức giá bán căn hộ The Horizon dự kiến từ 130-140 triệu đồng/m2. Theo cập nhật mới nhất, dự án đã xây đến tầng 23, dự kiến sẽ bàn giao trong năm nay.

Xem thêm thông tin dự án The Horizon

Essensia Nam Sài Gòn

Phối cảnh dự án Essensia Nam Sài Gòn.

Sau thành công của Dragon Hill 1 và 2, chủ đầu tư Phú Long tiếp tục triển khai xây dựng dự án Essensia Nam Sài Gòn nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc địa phận huyện Nhà Bè.

Essensia Nam Sài Gòn bao gồm 2 block với 424 căn hộ, mật độ 10 căn/sàn trên tổng diện tích hơn 10.000m2. Diện tích căn hộ dao động từ 72-119m2, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Tại đợt mở bán lần đầu vào tháng 9/2022, chủ đầu tư Phú Long bán 169 căn hộ Essensia với giá từ 60-70 triệu đồng/m2.

Được biết, để sở hữu căn hộ tại dự án, người mua chỉ phải thanh toán 10% (khoảng 900 triệu), còn lại có thể vay ngân hàng tới 80%.

Xem thêm thông tin dự án Essensia Nam Sài Gòn

The Grand Sentosa

Phối cảnh dự án The Grand Sentosa.

The Grand Sentosa là tên mới của dự án Kenton Node đã được khởi công từ năm 2009. Với quy mô 8ha, dự án được xây dựng gồm 9 tòa nhà đã gần hoàn thiện phần thô. Đến năm 2022, Novaland trở thành chủ đầu tư, sau đó đã đổi tên và “hồi sinh” dự án này.

Dự án The Grand Sentosa nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, cách đường Lê Văn Lương khoảng 20m. Từ đây di chuyển sang khu hồ Bán Nguyệt và Phú Mỹ Hưng cũng không quá xa, chưa tới 5km.

Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 61-145m2, được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ và có giá bán từ 100 triệu đồng/m2. Đây là mức giá căn hộ cao nhất thị trường Nhà Bè tính đến hiện tại.

Theo tìm hiểu, các dãy shophouse và 5 block căn hộ đã cất nóc. Các tiện ích như hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước đã hoàn thiện và đưa vào vận hành.

Xem thêm thông tin dự án The Grand Sentosa

  • Bất động sản khu Nam TP.HCM chuyển mình mạnh mẽ cùng hạ tầng

    Bất động sản khu Nam TP.HCM chuyển mình mạnh mẽ cùng hạ tầng

    TP.HCM sẽ phát triển theo hướng đa tâm với trung tâm tổng hợp tại khu vực nội thành và các đô thị vệ tinh. Trong đó, khu Nam thành phố với hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng đang tập trung nhiều dự án BĐS lớn.

  • Khu Nam TP.HCM có thêm 237 căn hộ dịch vụ cao cấp

    Khu Nam TP.HCM có thêm 237 căn hộ dịch vụ cao cấp

    CafeLand - Oakwood Residence Saigon nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM có 237 căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ, từ phòng đơn dạng studio đến phòng ba phòng ngủ,tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, sân chơi trẻ em.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.