Tưng bừng khai trương Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu - “phát pháo” đầu tiên cho sự xuất hiện của The Maris - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất giữa trung tâm phố biển Vũng Tàu đã góp phần làm “ấm” lại thị trường BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2020.

Với quy mô “khủng” 23ha, quần thể phức hợp The Maris được định vị là dự án tiên phong cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại phố biển Vũng Tàu. Được triển khai theo mô hình “thành phố trong thành phố”, dự án có quy hoạch tổng thể gồm 192 biệt thự sang trọng, bao quanh là 3 tháp căn hộ và 1 khách sạn 5 sao cùng chuỗi hơn 100 tiện ích đỉnh cao.

Căn hộ du lịch Alaric Tower tọa lạc ngay vị trí độc tôn của quần thể nghỉ dưỡng The Maris, bên cạnh các biệt thự và những con phố thương mại xa hoa, sầm uất bậc nhất.

Cách Tp. HCM chỉ hơn 100km với khoảng 1,5 giờ lái xe, lại chỉ mất tầm 30 phút để di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, The Maris được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Vũng Tàu. Không chỉ giúp du lịch Vũng Tàu giải "cơn khát" cơ sở lưu trú cao cấp, The Maris còn là điểm nhấn hoàn hảo để thành phố du lịch biển nổi tiếng bậc nhất phía Nam hoàn thiện tham vọng trở thành kinh đô du lịch, giải trí cao cấp dẫn đầu khu vực.

Ấn tượng với thiết kế căn hộ “du thuyền” độc đáo

Được ví như “cánh buồm” tiên phong đón sóng của The Maris, Alaric Tower – tháp căn hộ đầu tiên của dự án The Maris khi được chính thức “chào sân” ngày 26/12 đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu.

Đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần đầu tư BĐS Rio Land cho biết: “Tòa tháp Alaric Tower có thiết kế được lấy cảm hứng từ du thuyền, tựa như một con tàu rẽ sóng ra khơi với 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500m đường bờ biển, Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, được thiết kế tạo hình như những cánh buồm nhỏ, giúp chủ nhân chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên”.

The Maris bao gồm cả Alaric Tower đều được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Tama Architects & GK Archi và thiết kế nội thất bởi HaiDecor.

Tham quan căn hộ mẫu của tháp căn hộ Alaric Tower, chị Mỹ Duyên Q.2 chia sẻ, điều chị hài lòng nhất là các sản phẩm và vật liệu sử dụng cho căn hộ Alaric Tower đều được sản xuất và nhập khẩu riêng cho phân khúc hạng sang. Tiêu biểu là Assa Abloy – thương hiệu Thụy Điển về cung cấp khóa có mặt tại hơn 70 quốc gia, Grohe – nhà cung cấp thiết bị vệ sinh đến từ Đức, Isvea và Zucchetti – nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu từ nước Ý, thiết bị bếp Malloca, máy lạnh Daikin, thang máy Schindler… Những yếu tố này đã góp phần làm “thăng hạng” cho căn hộ du lịch Alaric Tower như một biểu tượng đặc quyền của sự riêng biệt và cao cấp, là ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai ven biển đắt giá với phiên bản giới hạn chỉ 500 căn hộ.

Diện mạo của một thành phố tích hợp giữa tâm xanh phố biển Vũng Tàu

Tận mắt tham quan công trường dự án, nhiều khách hàng bày tỏ sự phấn khởi khi chứng kiến diện mạo dự án đang dần rõ nét, một số công trình tiện ích mang tính biểu tượng như quảng trường trung tâm, dòng sông cảnh quan, công viên, Beach club… đang được hoàn thiện từng ngày. Cụm biệt thự của dự án cũng đã hoàn thành được 50% và tháp căn hộ hiện đang bước vào quá trình thử tải ép cọc.

The Maris có mật độ xây dựng chỉ khoảng 21%, gần 80% khuôn viên là không gian xanh thảm cỏ, mặt nước cùng công trình công cộng

Là tâm huyết của chủ đầu tư Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 7.500 tỷ đồng, cùng sự hậu thuẫn tài chính từ Ngân hàng Agribank (Chi nhánh 5), The Maris dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022. Được phát triển theo mô hình “integrated city”, dự án sẽ sở hữu toàn bộ tiện nghi vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm… không khác gì một thành phố thu nhỏ với 5 lớp tiện ích đỉnh cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ tràn ngập những niềm vui bất tận. Đồng thời, “cú bắt tay” giữa thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & resort và đơn vị vận hành AHS - tập đoàn uy tín Absolute Hotel Services sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ tại The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Trong bối cảnh quỹ đất mặt tiền biển tại TP. Vũng Tàu ngày càng khan hiếm, căn hộ du lịch Alaric Tower trong tổ hợp giải trí quy mô như The Maris không chỉ đáp ứng nhu cầu đầu tư second home ven biển mà còn mang lại cho khách hàng một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa.

The Maris – Quần thể nghỉ dưỡng 23ha tại trung tâm Vũng Tàu

Phát triển dự án Rio Land

Website: themaris.vn

Hotline: 093 168 39 79

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Maris: Dự án biệt thự và condotel nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

    The Maris: Dự án biệt thự và condotel nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

    The Maris (tên cũ Vũng Tàu Regency) tọa lạc trên tuyến Đường 3 Tháng 2, thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm tại khu vực biển Chí Linh, liền kề với Blue Sapphire Resort và cách sân golf Paradise khoảng 1,5km....

  • Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric: 3 bảo chứng thu hút nhà đầu tư

    Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric: 3 bảo chứng thu hút nhà đầu tư

    Đón làn sóng hồi phục du lịch và giải quyết nguồn cung cơ sở lưu trú cao cấp còn thiếu hụt tại Vũng Tàu, căn hộ "du thuyền" Vega Alaric sở hữu “03 bảo chứng” đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của những nhà đầu tư sành sỏi giữa lúc thị trường nhiều thách ...

  • Căn hộ trong tổ hợp 5 sao: Định nghĩa lại về du lịch Vũng Tàu

    Căn hộ trong tổ hợp 5 sao: Định nghĩa lại về du lịch Vũng Tàu

    Khi du lịch đang đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao hơn thì một chốn thuần lưu trú là không đủ. TP. Vũng Tàu nổi tiếng với hoạt động trải nghiệm giờ đây đang bắt nhịp xu thế với những tổ hợp 5 sao đa tiện ích. Nơi đảm nhiệm tốt cả hai vai trò: nghỉ dưỡng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.