Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội khu - ngoại khu đồng bộ, hiện đại, Eco-Green Saigon (đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7) đang tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản TP.HCM với căn hộ 3 phòng ngủ thiết kế hợp lý và rất “vừa túi tiền”.

Từ thiết kế thông minh với tầm nhìn thoáng rộng

Lấy ý tưởng về một cuộc sống an lành giữa lòng phố thị, dự án Eco-Green Saigon là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố “Eco” và “City”, nhằm mang đến cho những cư dân tương lai một không gian sống hiện đại, tiện nghi, xanh, sạch và khỏe mạnh.

Theo đó, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với tầm nhìn 4 hướng trải rộng về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

Tất cả các căn 3 phòng ngủ tại dự án được thiết kế ưu tiên là các căn góc với 2 mặt thoáng. Dù có diện tích không quá lớn, chỉ từ 86 – 95m2, nhưng với đôi bàn tay tài hoa từ các kiến trúc sư hàng đầu của công ty Plus Architecture đến từ Australia, các căn hộ tại Eco-Green Saigon được thiết kế rất tinh tế giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Thiết kế mở, kết nối liên hoàn giữa phòng khách, bếp, phòng ăn và logia bên ngoài, giúp mở rộng không gian, tạo ra sự thông thoáng tuyệt đối cho căn hộ.

Phối cảnh 3D căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Eco-Green Saigon

Đặc biệt, từ phòng khách đến phòng ngủ đều được bố trí tối đa cửa sổ, ô thoáng, đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, gần gũi với thiên nhiên mà còn giúp mọi thành viên trong gia đình có tinh thần thoải mái, dễ chịu, đảm bảo sức khỏe, đặc biệt cho trẻ nhỏ và người già.

Ngoài ra, phần ban công được thiết kế khá rộng, sẽ là góc nhỏ tuyệt vời cho gia đình bạn trồng hoa, thưởng trà, chơi cờ, đọc sách… Từ đây, các cư dân có thể thư giãn phóng tầm mắt ra ngắm nhìn thành phố cũng như thảm thực vật xanh mát quanh dự án sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Đến căn hộ chất lượng cao

Tương tự như các dự án khác của tổng thầu EPC Xuân Mai Corp., Eco-Green Saigon được áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC).

Đây là các công nghệ xây dựng hiện đại của thế giới khá thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp với các công trình cao tầng ở Việt Nam. Hiện các quốc gia phát triển trên thế giới đều sử dụng như châu Âu, Singapore, Australia, Mỹ (có riêng Hiệp hội về bê tông đúc sẵn PCI - Precast Concrete Institute) và Nhật Bản (sử dụng công nghệ cách đây 30 năm nhằm hạn chế tổn thất tại các khu vực thường xuyên động đất).

Ứng dụng mới này đảm bảo chất lượng công trình nhờ chất lượng cấu kiện sản xuất ở nhà máy rất cao, khả năng chịu lực lớn nên có thể thiết kế những ô sàn nhịp lớn, hạn chế việc có dầm đi ngang giữa phòng do vậy việc ngăn chia không gian cũng linh hoạt hơn. Đặc biệt, sử dụng tấm sàn bê tông có lớp xốp ở giữa nên khả năng cách âm, cách nhiệt là rất tốt. Nhà trên sinh hoạt, thậm chí con trẻ đá bóng cũng không gây ồn cho nhà dưới.

Các căn hộ tại Eco-Green Saigon có thiết kế thoáng rộng, trang bị nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

Bên cạnh chất lượng xây dựng, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết lựa chọn vật liệu bàn giao cho dự án Eco-Green Saigon, nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm thật sự hoàn hảo.

Mặt ngoài của mỗi tòa nhà được hoàn thiện với sơn SKK (Nhật Bản), kính hộp Solar Control (Đức) và hệ thống cửa nhôm cầu cách nhiệt. Đây là những vật liệu bền, đẹp, tiết kiệm năng lượng, sử dụng những công nghệ mới góp phần đảm bảo sức khỏe con người và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thêm vào đó, mỗi căn hộ tại dự án đều được trang bị hệ thống nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe, điều hòa Daikin, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp 12mm… nhằm tạo ra một tổ ấm đẳng cấp xứng tầm cho mỗi gia chủ.

Không gian sống tiện nghi, hiện đại

Tại Eco-Green Saigon, chủ đầu tư không chỉ kiến tạo nên một tổ ấm yên vui mà còn mong muốn xây dựng một không gian sống tiện nghi, trong lành, chuẩn nghỉ dưỡng cho mỗi cư dân. Dự án hội tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm của cư dân như trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia, trung tâm thương mại, khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện, phòng tập gym & yoga, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị khu vui chơi trẻ em…

Tầm view đắt giá từ mỗi căn hộ tại Eco-Green Saigon

Với mật độ xây dựng tương đối thấp, chỉ khoảng 30%, Eco-Green Saigon cũng được ưu ái dành nhiều không gian xây dựng Công viên Eco-Green ngay trong nội khu với hệ thống cây xanh, lối dạo, khu vui chơi ngoài trời rộng lớn, không chỉ là không gian vui chơi, thư giãn cho cư dân mà còn là lá phổi xanh trong lành cho toàn dự án.

Như vậy, với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 3,6 tỷ đồng cho mỗi căn hộ 3 phòng ngủ, Eco-Green Saigon hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ cũng như gia đình đông con.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.