Ngày 27/11, khu căn hộ chung cư thuộc tòa CT7C nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội do Tập đoàn Nam Cường Hà Nội làm chủ đầu tư đã được mở bán công khai thông qua hình thức bốc thăm.

Các khách hàng tham gia bốc thăm mua căn hộ chung cư thuộc khu đô thị mới Dương Nội ngày 27/11. (Nguồn: Internet)

100% số căn hộ (tương đương 209 căn) chào bán đã được khách hàng làm thủ tục mua hết với giá trung bình khoảng 22 triệu đồng/m2.

Tại phiên bốc thăm này, đa số khách hàng tham gia (với gần 500 phiếu đăng ký) đều là những người có nhu cầu ở thực sự. Khách hàng có nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về dự án và được tư vấn kỹ càng trong việc lựa chọn căn hộ về diện tích, tầng, hướng…. nên đợt chào bán lần ba này diễn ra rất sôi động.


Đại diện chủ đầu tư cho biết, đặc trưng lớn nhất trong thiết kế chung cư CT7C là có đến 70% số căn hộ có diện tích từ 54-60m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình trẻ.


Các tổ hợp nhà ở được thiết kế độc đáo gồm một công viên sinh hoạt với đầy đủ các tiện ích hiện đại như khu chăm sóc sức khỏe (câu lạc bộ thể hình, thẩm mỹ, spa…); sân cầu lông; lối đi dạo; vườn trẻ trong nhà và ngoài trời; phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng 1…


Theo kế hoạch, từ nay đến 31/12/2010, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tiếp tục mở bán 1.379 căn hộ chung cư thuộc các tòa CT7E,F,G và CT8A,B,C,D thuộc khu đô thị mới Dương Nội.


Hiện tại, các tòa thuộc CT8 đã xây dựng xong phần móng và tầng hầm, đang xây các tầng nổi; các tòa thuộc CT7 cũng hoàn thành phần móng và đang thi công tầng hầm./.
Cafeland.vn - Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland