Bộ luật Tiêu chuẩn Xây dựng của California sẽ chính thức được thực thivào năm 2011. Tất cả dự án phát triển và đơn xin phép xây dựng phải được nộp cho thành phố Long Beach vào ngày hoặc sau ngày 1/1/2011 theo tiêu chuẩn luật lệ mới.

Thành phố Long Beach sẽ tiến hành một loạt các hội thảo cung cấp thông tin cho cộng đồng về các thay đổi này. Những thay đổi chính là sự ra đời của Luật Tiêu chuẩn Xây dựng xanh(gọi là CALGreen) và Luật nhà ở California.



CALGreen là bộ luật đầu tiên được thực hiện trong toàn quốc với yêu cầu là tất cả các tòa nhà mới trong bang phải theo tiêu chuẩn thiết kế hiệu quả năng lượng và có trách nhiệm với môi trường. CALGreen yêu cầu các tòa nhà mới giảm tiêu thụ nước 20%, giảm 50% rác thải xây dựng, sử dụng vật liệu có phát thải C02 thấp và nhiều tiêu chuẩn khác. Theo Ban Tài nguyên không khí California, CALGreen sẽ giúp giảm 3 triệu tấn phát thải C02 vào năm 2020. CALGreen nằm trong phần 11 tiêu đề 24 của Bộ Luật Xây dựng California.

Thành phố Long Beach sẽ tiếp tục thực hiện chính sách phát triển bền vững của thành phố đã được nêu trong Sắc lệnh Vùng, bao gồm các tiêu chuẩn xây dựng xanh, chương trình tái sử dụng trong ngành xây dựng. Long Beach cũng áp dụng một sắc lệnhcảnh quan mới để thực hiện theo yêu cầu của nhà nước. Luật nhà ở của Californiaphù hợp với Luật nhà ở, Phòng cháy và Xây dựng Quốc tế 2009. Bộ luật này nêu các tiêu chuẩn đối với nhà ở khu dân cư phải tuân thủ tiêu chuẩn lắp đặt vòi phun nước chữa cháy theo quy định. Thành phố Long Beach sẽ thực hiện các quy định mới của nhà nước làtăng cường thiết kế vớikhả năng chịu lửa trên toàn California. Bộ luật nhà ở2010 của California nằm ở Phần 2.5 của Tiêu đề 24 của Luật Tiêu chuẩn Xây dựng California.
Cafeland.vn - Theo Báo Xây dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland