CafeLand - Đó là thông tin được đưa ra trong cuộc họp của UBND tỉnh với Sở Kế hoạch và Đầu tư mới đây về việc báo cáo nội dung, kế hoạch tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2019.

Theo đó, trong Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2019, Bình Thuận tập trung kêu gọi những doanh nghiệp sẽ đầu tư vào các dự án du lịch cao cấp, các khu vui chơi, giải trí cao cấp, các dự án thương mại tại các dự án đô thị, khu dân cư trên địa bàn thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi, huyện Bắc Bình, Tuy Phong, Hàm Thuận Nam.

Để đảm bảo nội dung, chương trình tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận sẽ diễn ra trước tháng 10/2019, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành và đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh sớm ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư trước ngày 25/3/2019.

UBND tỉnh cũng giao Sở Công thương, Sở Tài nguyên và Môi trường rà soát lại danh mục, dự án có thể ký kết, cấp Giấy Chứng nhận đầu tư tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2019.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rà soát lại quy hoạch vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để đề xuất cụ thể các dự án cần kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực này.

Đồng thời chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, địa phương có liên quan kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn, báo cáo UBND tỉnh phương án tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn cho nhà đầu tư.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.