CafeLand - UBND tỉnh Bình Phước vừa yêu cầu các sở, ngành chức năng tham mưu tỉnh tạm dừng phân lô, tách thửa đất đối với các khu vực đã có quy hoạch hoặc đã có chủ trương thực hiện các dự án, công trình.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện, thị xã nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh cho chủ trương tạm dừng việc phân lô, tách thửa đất thuộc ranh giới các quy hoạch chi tiết đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt hoặc thuộc các dự án, công trình đã có chủ trương thực hiện của UBND tỉnh. Thời gian thực hiện hoàn thành và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/6/2018.

Trong thời gian chưa có chủ trương của UBND tỉnh, giao Chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài có biện pháp quản lý, không thực hiện việc phân lô, tách thửa đất thuộc khu vực thực hiện các dự án: Khu du lịch hồ Suối Cam, khu Tây Bắc hồ Suối Cam, khu công viên trung tâm và đô thị mới Đồng Xoài.

Thời gian vừa qua, tại Thị xã Đồng Xoài đã xảy ra hiện tượng phân lô bán nền tràn lan gây nguy cơ phá vỡ quy hoạch.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.