CafeLand - Vừa qua, Công ty cổ phần kinh doanh xây dựng dịch vụ và tư vấn Phú Quang đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng khu chung cư nhà ở xã hội nằm trong dự án khu nhà ở Công ty Phú Quang, Bình Dương.

Dự án nhà ở xã hội Phú Quan gồm 4 chung cư cao 18 tầng với 3.200 căn hộ

Dự án nhà ở xã hội Phú Quang tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thành phố Thận An được xây dựng trên diện tích 3ha với gần 200.000m2 sàn xây dựng và tổng mức đầu tư khoảng 2.750 tỷ đồng

Công trình gồm 4 chung cư cao 18 tầng với 3.200 căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 35 – 74m2.

Dự án này được xây dựng trong tổng thể dự án khu nhà ở Phú Quang rộng 32ha, với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội như: trường mầm non, trường học cấp 1, 2, trung tâm thương mại, công viên trung tâm, công viên ven sông…

  • Xa vời giấc mơ nhà ở xã hội

    Xa vời giấc mơ nhà ở xã hội

    Năm 2020, mức lãi suất cho vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội áp dụng đối với các khoản vay có dư nợ để mua, thuê mua nhà ở xã hội 4,8%/năm. Vậy, mua được nhà ở xã hội có dễ không? Câu trả lời đơn giản là rất khó!

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.