Ghi dấu ấn tại Việt Nam qua các dự án bất động sản nhà ở, thương mại và khách sạn, gần đây tập đoàn Frasers Property đa dạng hóa danh mục đầu tư tại Việt Nam bằng việc ra mắt một dự án thuộc phân khúc có tiềm năng cao trên thị trường bất động sản, đó là khu công nghiệp Binh Duong Industrial Park (BDIP).

Với vị trí chiến lược tại một trong những trung tâm kinh tế mạnh nhất của cả nước là tỉnh Bình Dương, BDIP hứa hẹn sẽ là trung tâm công nghiệp và logistic lý tưởng phục vụ cho các hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài cũng như doanh nghiệp trong nước cho thị trường Việt Nam và quốc tế.

Khu công nghiệp xanh Binh Duong industrial Park (hình phối cảnh)

BDIP gây ấn tượng khi phát triển theo mô hình khu công nghiệp hiện đại, năng động và bền vững, nơi các hoạt động kinh doanh sản xuất vẫn có thể đảm bảo môi trường cân bằng giữa công việc và cuộc sống của cộng đồng trong một khu công nghiệp với đầy đủ tiện nghi.

Theo ông Lim Hua Tiong, tổng giám đốc Frasers Property Việt Nam: “Với năng lực đã được minh chứng qua loạt các dự án bất động sản công nghiệp lớn trên thế giới, cùng với những am hiểu sâu sắc về địa phương. Tập đoàn còn tận dụng tối đa các kiến thức và chuyên môn trong thiết kế và quy hoạch tổng thể để đảm bảo rằng BDIP được phát triển toàn diện, đóng góp một phần quan trọng vào thúc đẩy kinh tế địa phương cũng như mục tiêu xây dựng và phát triển nền bất động sản công nghiệp hiện đại và bền vững cho kế hoạch mở rộng sự hiện diện của tập đoàn tại Việt Nam”.

BDIP được định hướng phát triển phù hợp với chiến lược bền vững của tập đoàn trong nỗ lực đạt chứng nhận xanh cho 80% các tài sản thuộc sở hữu và quản lý vào năm 2024 và đạt được mức carbon ròng bằng không vào năm 2050.

Khu công nghiệp của hiện đại, năng động và bền vững (hình phối cảnh)

Phấn đấu đạt được mục tiêu trên, BDIP vạch ra hẳn lộ trình bền vững bằng việc kết hợp các hoạt động thân thiện với môi trường và xã hội trong toàn bộ chuỗi giá trị - từ đầu tư đến thiết kế và phát triển đến vận hành.

Sẽ tập trung mạnh mẽ vào giảm thiểu carbon, sử dụng năng lượng tái tạo, hiệu quả và các giải pháp sáng tạo thân thiện môi trường như ứng dụng các thiết bị chiếu sáng với mật độ tiêu thụ điện năng thấp, thiết bị lọc nước hiệu quả cao, vật liệu xây dựng bền vững, thông gió tự nhiên và cây xanh bao phủ.

BDIP sẽ tập trung vào các khách hàng mục tiêu trong lĩnh vực hậu cần và phân phối, công nghiệp nhẹ và công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp công nghệ cao và các ngành sản xuất không gây ô nhiễm khác.

Tại BDIP, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận các loại hình nhà xưởng thiết kế theo yêu cầu (Built-To-Suit) hoặc nhà xưởng xây sẵn (Ready-Built-Factory/Warehouse) với nhiều sự lựa chọn như đơn lập, song lập hay liền kề với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khởi động kinh doanh, sản xuất sớm cho doanh nghiệp.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 5 năm 2021, BDIP đang hoàn thiện các công việc nâng cấp tiện ích nội khu, mục tiêu đến cuối năm 2021, sẽ đưa nhà máy xử lý nước thải đi vào hoạt động. Ngoài ra, BDIP cũng chú trọng vào nâng cấp chất lượng cơ sở hạ tầng phụ trợ như cảnh quan và phân luồn giao thông trong khu công nghiệp.

Theo kế hoạch, BDIP sẽ cung cấp ra thị trường hơn 200.000m2 nhà xưởng các loại cùng với tiện ích hoàn hảo trong khoảng thời gian từ 6 đến 7 năm tới đây.

Trong giai đoạn đầu tiên, khoảng 80.000m2 nhà xưởng xây sẵn sẽ được phát triển, vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn bền vững theo chiến lược của tập đoàn, dự kiến hoàn thành vào quý 2 năm 2022 và có thể cung cấp các giải pháp khởi động nhanh cho cả nhu cầu sản xuất và kho bãi của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về nhu cầu thuê tại BDIP, xin liên hệ hotline 0974960860.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.