CafeLand - UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản kiến nghị Bộ Xây dựng cho phép 2 doanh nghiệp bất động sản được phép chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại (phân khu 1) dự án Khu đô thị - thương mại - dịch vụ Đông Bắc cầu Tân An và giai đoạn 1 dự án Khu Dịch vụ, Thương mại, dân cư Bắc cầu Tân An.

Cụ thể, đối với dự án Khu đô thị - thương mại - dịch vụ Đông Bắc cầu Tân An, phường Bình Định, thị xã An Nhơn đã được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận chủ trương cho Công ty TNHH Tân An Land đầu tư.

UBND tỉnh Bình Định cho biết, hiện tại, nhà đầu tư đã cơ bản đầu tư xây dựng hoàn thành hệ thống hạ tầng kỹ thuật và đã xây dựng xong phần thô của 7 căn nhà mẫu tại dự án nêu trên. Vừa qua, nhà đầu tư có văn bản đề nghị xem xét cho nhà đầu tư được thực hiện việc chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở đối với dự án theo quy định tại Nghị định số 11/NĐ-CP ngày 14/1/2013 của Chính phủ về quản đầu tư phát triển đô thị.

Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp giải quyết đầu ra cho sản phẩm, giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, phù hợp với tình hình thực tế, UBND tỉnh Bình Định kiến nghị Bộ Xây dựng xem xét cho phép Công ty TNHH Tân An Land được thực hiện chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở (phân khu 1) dự án Khu đô thị - thương mại - dịch vụ Đông Bắc cầu Tân An, phường Bình Định, thị xã An Nhơn 211 lô nhà liên kế (diện tích 25.208,2m 2 ).

Ngoài ra, đối với dự án Khu Dịch vụ, thương mại, dân cư Bắc cầu Tân An, phường Bình Định, thị xã An Nhơn đã được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận chủ trương cho Công ty TNHH An Nhơn Land đầu tư.

Hiện tại, nhà đầu tư này cũng đã cơ bản đầu tư xây dựng hoàn thành hệ thống hạ tầng kỹ thuật và đã xây dựng xong phần thô của 35 căn nhà mẫu tại dự án. Vừa qua, nhà đầu tư có văn bản đề nghị xem xét cho nhà đầu tư được thực hiện việc chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở đối với dự án theo quy định tại Nghị định số 11/NĐ-C ngày 14/1/2013 của Chính phủ về quản đầu tư phát triển đô thị.

Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp giải quyết đầu ra cho sản phẩm, giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, phù hợp với tình hình thực tế, UBND tỉnh Bình Định kính trình Bộ Xây dựng xem xét cho phép Công ty TNHH An Nhơn Land được thực hiện chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở (giai đoạn 1) dự án Khu Dịch vụ, Thương mại, dân cư Bắc cầu Tân An, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, với 159 lô nhà liên kế (diện tích 22.370,5m 2 ).

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Binh Dinh