CafeLand – Trên địa bàn tỉnh Bình Định hiện có khoảng 40 dự án bất động sản nhưng khoảng một nửa số dự án này chưa đủ điều kiện kinh doanh.

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định cho biết, trên địa bàn có 20 dự án có tiến độ hoàn thành từ năm 2016 - 2020 nhưng đến nay vẫn đang triển khai thủ tục đầu tư xây dựng, chưa có giấy phép kinh doanh.

Trong đó có 3 dự án vừa chậm tiến độ vừa chưa đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai, chưa được kinh doanh, gồm: Trung tâm Thương mại - dịch vụ, văn phòng và căn hộ I - Tower Quy Nhơn của Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Đô Thành (đường Lê Duẩn, TP Quy Nhơn); Tổ hợp khách sạn và căn hộ khách sạn Xuân Diệu của Công ty CP Đầu tư và phát triển Xuân Diệu (99 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn); Khu nhà ở Vạn Phát của Công ty CP Đầu tư tổng hợp Toàn Phát (khu Bàu Lác, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn).

Với dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn của Công ty CP Xây dựng FLC Faros thuộc Khu Đô thị - thương mại - dịch vụ (phía Tây đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) dù đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh đối với hạng mục condotel nhưng hiện nay dự án đã ngưng thi công để hoàn thiện công trình.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.