CafeLand - Bắt đầu từ 23/12/2020 đến hết ngày 3/1/2021, tại quảng trường biển Phú Quốc Marina trung tâm Bãi Trường – phía Tây đảo Phú Quốc, BIM Group sẽ tổ chức triển lãm ánh sáng “Save the Oceans” mang thông điệp bảo vệ môi trường biển.

Mô hình các loài sinh vật biển đang có nguy cơ tuyệt chủng được thắp sáng hàng đêm gắn với thông tin về từng con vật như ốc anh vũ, bò biển, cá ngừ vây xanh… tại quảng trường biển Phu Quoc Marina của chủ đầu tư BIM Group. Nơi đây là điểm hẹn check-in hấp dẫn giới trẻ mùa lễ hội cuối năm tại Phú Quốc.

Để tạo thành một khung cảnh rực rỡ trong đêm, những con đường ánh sáng trong khu phức hợp dẫn lối du khách đến với các mô hình sinh vật biển ấn tượng đặt tại quảng trường biển và bể bơi Waterfront. Bằng cách thể hiện sáng tạo, triển lãm là điểm đến hấp dẫn, vừa có ý nghĩa giáo dục cao nhưng vẫn mang tính chất giải trí.

Cũng trong thời gian này, tại đây sẽ diễn ra hội chợ ẩm thực quốc tế Bon Appetít Bazaar hàng ngày từ 18h - 22h.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.