Nhiều tin vui tích cực về hạ tầng của việc triển khai xây dựng sân bay Phan Thiết, cùng tiến độ xây dựng rầm rộ cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang tạo “cú hích” cho bất động sản Phan Thiết đón nhận sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

Phan Thiết đón cơ hội phát triển “hiếm có”

Phan Thiết được đầu tư phát triển hạ tầng với sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Khi hoàn thành vào năm 2022, các công trình này dự kiến rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM, Hà Nội… tạo đòn bẩy giúp Phan Thiết trở thành điểm đến “du lịch - đầu tư” sáng giá hiện nay.

Phan Thiết, đặc biệt là Mũi Né còn là khu vực sở hữu tiềm năng du lịch biển đầy hấp dẫn. Với 4 mùa “biển xanh - cát trắng - nắng vàng”, du lịch Phan Thiết không ngừng hấp dẫn cả khách quốc tế lẫn du khách Việt Nam.

Nhiều chuyên gia nhận định, du lịch và hạ tầng phát triển đồng bộ là yếu tố then chốt để thị trường này bứt phá

Diện mạo Mũi Né “nâng hạng" với khu nghỉ dưỡng vận hành quốc tế

Thống kê của Phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Bình Thuận cho biết, trong kỳ nghỉ đầu năm mới 2021 vừa qua có khoảng 30.000 lượt khách du lịch. Đa số khách du lịch đến lưu trú tại Mũi Né, trong đó, các cơ sở lưu trú từ 4 - 5 sao có công suất phòng đạt khoảng 80 - 90%.

Thực tế, Mũi Né - Phan Thiết có ít khách sạn 4 - 5 sao và càng hiếm khu nghỉ dưỡng được vận hành với thương hiệu quốc tế, thế nên các nơi này luôn “cháy” phòng vào dịp cuối tuần và lễ, Tết.

Thời gian qua, nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đã rót vốn đầu tư hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp ở Mũi Né - Phan Thiết, khiến nơi này được mệnh danh là “thủ đô resort”.

Trong đó, đáng chú ý và nổi bật là dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas với 600 căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải - Tây Ban Nha, sở hữu địa thế “đồi - vịnh - biển”, trải dài thoai thoải ở cao độ từ 15 - 92m, bao trọn Vịnh Mũi Né.

Sự hình thành của khu nghỉ dưỡng nâng tầm diện mạo vịnh Mũi Né và tạo bước ngoặt du lịch cho khu vực

Kiến trúc của NovaHills Resort & Villas được đánh giá chính là điểm nhấn mang tính đột phá, bởi tạo nên cảnh quan mỹ lệ cho Vịnh Mũi Né, mang lại cảm giác bình yên, hài hòa với thiên nhiên, trở thành một điểm check-in độc đáo cho du khách trong và ngoài nước.

Dự án được quản lý và vận hành dưới thương hiệu Centara, thuộc hệ thống Centara Hotels & Resorts danh tiếng - một thành viên của Central Group. “Cú bắt tay” chiến lược khiến các căn biệt thự tại đây lại càng gia tăng giá trị và đưa vùng đồi cát đỏ hoang sơ ngày nào trở thành điểm đến du lịch danh tiếng của cả khu vực.

Dự án được quản lý và vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Resort Mui Ne

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi như vách đá nhảy; hồ bơi vô cực; dòng sông lười; công viên trò chơi cát; cụm vui chơi tổ hợp con thuyền; tháp quan sát ở cao độ trên 100m; nhà hàng Waterfall Lounge độc đáo; trung tâm hội nghị với sức chứa hơn 1.000 người đóng góp lớn cho thị trường du lịch MICE tại địa phương, giúp dự án trở thành nơi lưu trú, giải trí hấp dẫn khu vực.

Đặc biệt, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ có cơ hội được tiếp cận hơn 350.000 khách hàng và các đối tác từ phía Tập đoàn Novaland, khách hàng từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu khách hàng quốc tế, 9 triệu thành viên ở Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng được biết có công suất khai thác phòng lên đến 80% trong năm đầu thông qua các ưu đãi của đối tác và chủ đầu tư.

>>> Xem thêm: Tiến độ Novahill Mũi Né

Đầu tư nhẹ nhàng, “thảnh thơi” hưởng lợi

Theo đại diện Novaland, NovaHills Mui Ne Resort & Villas đang là dự án hiếm hoi cung cấp dòng biệt thự biển có thương hiệu tại thị trường Phan Thiết với chương trình chia sẻ lợi nhuận 85% cho chủ sở hữu.

Giới chuyên gia đánh giá cao dự án ở yếu tố vận hành bởi một thương hiệu danh tiếng, tiềm năng tăng trưởng du lịch đang phát triển mạnh tại Mũi Né - Phan Thiết, cộng hưởng cùng lợi thế về hạ tầng thì việc khách hàng có cơ hội nhận được lợi nhuận và tỷ lệ sinh lời cao là điều khả thi.

Anh Đức Huy, một khách hàng đến từ Hà Nội nhận định: “Nhìn nhận ở tầm rộng, đầu tư vào NovaHills Mui Ne chính là mua 1 mà lợi tới 3”.

Anh Huy phân tích, trước tiên chính là chính sách hưởng lợi nhuận đến 1,2 tỷ trong 2 năm đầu tiên, sau đó là hưởng mức chia sẻ lợi nhuận 85% - 15% của dự án. Theo đó, nếu anh Huy đầu tư căn biệt thự biển 11 tỷ đồng, sau 15 năm dòng tiền thu về từ chia sẻ lợi nhuận anh nhận được lên đến hơn 9 tỷ.

“Như vậy, chỉ cần thanh toán 3 tỷ đến khi nhận nhà, không lo lãi suất là tôi đã có thể sở hữu được biệt thự nghỉ dưỡng đầy tiềm năng sinh lời. Với tốc độ hoàn thiện đường xá, sân bay cũng như các tiện ích hiện nay, tôi tin không chỉ lợi nhuận chia sẻ tăng mà chính bản thân giá trị biệt thự ở NovaHills Mui Ne cũng sẽ tiếp tục tăng”, anh Huy nhấn mạnh.

“Tôi quyết định đầu tư một căn biệt thự 3 phòng ngủ tại NovaHills Mui Ne. Lý do đầu tiên vì căn biệt đẹp, tầm nhìn thẳng vịnh Mũi Né. Thứ hai là vì khoản chia sẻ lợi nhuận cho thuê 85%, tính ra có thể nhận từ 40 - 50 triệu đồng/tháng”, chị Kim Ngân (TP.HCM) - một nhà đầu tư của dự án cho biết.

Có thể thấy, với đà tăng trưởng như hiện nay, khi hạ tầng hoàn thiện và đi vào kết nối đồng bộ, du lịch Mũi Né - Phan Thiết phát huy sức mạnh trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, giá trị BĐS tại đây sẽ còn tăng trong vòng 3 - 5 năm tới.

Dự án hứa hẹn cùng nhà đầu tư “đón sóng” lượng khách du lịch đang ngày càng tăng ở Phan Thiết hiện nay.

Tham khảo dự án tại website: centaramuine.com I Hotline: 0938 221 226

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.