Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản VietnamGroove với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản Việt Nam, hoạt động 2 lĩnh vực chính là phân phối bất động sản và tư vấn đầu tư bất động sản cho người nước ngoài, đang có những bước đi vững chắc định vị thương hiệu phân phối và tư vấn đầu tư bất động sản uy tín.

Ở lĩnh vực phân phối bất động sản, VietnamGroove là đại lý chính thức phân phối các dự án bất động sản trung cấp, cao cấp tại TP.HCM gồm: Dự án Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vincity Quận 9; Dự án Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú; Dự án Sunshine City Sài Gòn…

VietnamGroove đã được khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với thế mạnh phân phối các dự án bất động sản đến với nhà đầu tư ngoại quốc, đặc biệt là Nhật Bản.

Tháng 9/2018, công ty đã tổ chức chuỗi hội nghị tại các thành phố lớn của Nhật như Tokyo, Osaka… để giới thiệu các dự án mà công ty đang phân phối như Vincity, Sunshine City… đến các nhà đầu tư Nhật Bản. Dự kiến vào tháng 3/2019, công ty tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện tại Nhật để thu hút đông đảo hơn nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản Việt.

Hội nghị “Đầu tư bất động sản Việt Nam” được VietnamGroove tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản

Với những dự án đình đám tại miền Nam, VietnamGroove đang là đại lý chính thức phân phối Vincity Grand Park quận 9 và Sunshine City Sài Gòn. Đặc biệt, đối với cả 2 dự án này, VietNamGroove vinh dự là đối tác chiến lược thị trường Nhật Bản.

Trong đó, đại đô thị Vincity Grand Park hướng đến đại đô thị đẳng cấp Singapore, đáp ứng phân khúc khách hàng tầm trung. Dự án nổi bật đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, xây dựng theo phong cách một đô thị đồng bộ, tiện ích khép kín từ ăn ở, làm việc, mua sắm, văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao cho tới hệ thống giáo dục, y tế... của chủ đều tư uy tín Vinhomes.

Đặc biệt, với một “tay chơi mới nổi” Sunshine Group, VietnamGroove đã trở thành đối tác chiến lược phân phối dự án đầu tiên khi “Nam tiến” của tập đoàn Sunshine. Sunshine City Sài Gòn hướng đến đô thi thông minh khi ứng dụng những công nghệ 4.0 tân tiến, hiện đại nhất như smarthome, ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab, ví điện tử Sunshine Pay,...

Lễ kí kết đại lý phân phối chính thức dự án Sunshine City Saigon giữa VietnamGroove và Sunshine Group

Tổng giám đốc của VietnamGroove, chị Lê Thị Thanh Hằng cho biết việc phục vụ được nhu cầu của các nhà đầu tư Nhật đòi hỏi nhân sự công ty phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang bị ngôn ngữ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng phân tích tài chính cũng như có sự am hiểu thị trường để có chiến lược kinh doanh phù hợp nhất. “Với bất động sản, nếu không có những con người tốt sẽ không có những dịch vụ tốt", chị Hằng nhận định.

VietnamGroove thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo dự án, hoạt động teambuilding để nâng cao kĩ năng và năng lực làm việc cho nhân viên. Thực thi chiến lược “lấy nhân viên làm gốc”, “VietnamGoroove Got Talent” là chương trình đạo tạo, tuyển chọn hạt giống tài năng, ươm mầm cho đội ngũ lãnh đạo của ViemnamGoove.

VietnamGroove Got Talent 2018 là một trong những chương trình đào tạo và ươm mầm tài năng mà Việt Nam Groove tổ chức, tạo sân chơi cho bổ ích cho nhân sự ngành bất động sản. Dự kiến, từ năm 2019, VietnamGroove Got Talent sẽ được mở rộng cho các đối tượng là nhân sự ngành bất động sản cũng như sinh viên năm cuối các trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Đến với VietnamGroove Got Talent, các ứng viên có cơ hội nâng cao kiến thức, kĩ năng từ lý thuyết cho đến điều hành hoạt động quản trị thực tế với vai trò là giám đốc sàn giao dịch bất động sản.

Các ứng viên tham gia cuộc thi VietnamGroove Got Talen 2018

VietnamGroove luôn lấy nhân tài làm gốc để phát triển chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho quý khách hàng. Đúng người, đúng việc là tôn chỉ hành động của toàn bộ thành viên VietnamGroove. VietnamGroove luôn tạo “đất” để nhân viên “dụng võ”, luôn tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát triển đúng với năng lực của mình, đồng thời nâng cao những kỹ năng cần thiết để vươn xa trên nấc thang sự nghiệp. Và nhiều bất ngờ, thú vị đang đón chờ ở VietnamGroove Got Talent 2019!

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản VietnamGroove

Hotline: (+84) 28 3636 4997 – 0932 099 038

Thông tin dự án:

https://vietnamgroove.com.vn/sunshine-city-sai-gon-213/

https://vietnamgroove.com.vn/vincity-grand-park/

Địa chỉ: số 07, Đường 41, Khu phố 2, P. An Bình, Quận 2, TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.