Ngay những ngày đầu năm 2021, biệt thự “có thương hiệu” (Branded Villa), một kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang đang có lực hấp dẫn mới với các nhà đầu tư nhờ tăng giá trị tài sản và khả năng sinh lời bền vững.

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam luôn được đánh giá là phân khúc hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư với mức tăng trưởng ổn định trong những năm qua. Đặc biệt, dòng biệt thự “có thương hiệu” xuất hiện tại Việt Nam khoảng hơn 10 năm trở lại đây đã trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhờ khả năng nâng cao giá trị nhờ thương hiệu và nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu.

Những biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được thiết kế với phong cách sang, độc lạ, được vận hành bởi thương hiệu khách sạn hạng sang tầm cỡ thế giới, nằm trong tổ hợp đầy đủ tiện ích bổ trợ cho du lịch nghỉ dưỡng, biệt thự “có thương hiệu” được giới đầu tư ví như “của hiếm khó tìm”.

Lợi nhuận kép khi đầu tư bất động sản hạng sang

Xu hướng BĐS có thương hiệu (Branded Property) hình thành từ những năm 1920 trên thế giới, để chỉ loại hình BĐS do một thương hiệu danh tiếng phát triển và vận hành, thường nằm trong một tổ hợp resort hoặc khách sạn. Chủ nhân sở hữu tài sản được sử dụng một khoảng thời gian trong năm, và được chia lại lợi nhuận cho thuê từ đơn vị quản lý khu nghỉ dưỡng. Chữ “branded” không chỉ thể hiện danh tiếng và uy tín thương hiệu vận hành, mà còn chỉ tính cao cấp, độc đáo về kiến trúc và tính giới hạn (limited edition) của các dự án chọn hình thức này.

Mô hình BĐS có thương hiệu này không phải là một phân khúc phổ biến trên thế giới, theo một nghiên cứu của Savills, trên thế giới mới chỉ có 430 dự án có thương hiệu với khoảng 65.000 sản phẩm. Với số lượng sản phẩm không nhiều như vậy có thể nói đây là phân khúc BĐS khá khan hiếm và có sức hấp dẫn lớn. Bất động sản nghỉ dưỡng đã chứng minh một điều là không bao giờ mất giá và đang là xu thế và khuynh hướng tất yếu của sự phát triển trong các năm tới. Những bãi biển đẹp, những tài nguyên của vùng đất du lịch chỉ có giới hạn. Đó là lý do khiến giá cả BĐS nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch sẽ có tốc độ gia tăng phi mã. Nếu so sánh với các nước trong khu vực, thì mức giá BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam vẫn thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung, do đó tiềm năng tăng giá rất rộng mở.

Theo đánh giá của Savills: “Khi điều kiện thị trường được cải thiện và thị hiếu của người mua phát triển, phân khúc khu dân cư có thương hiệu được thừa hưởng tiềm năng lớn. BĐS có thương hiệu có được vị thế tốt để thu hút sự chú ý, kể cả trong những điều kiện thị trường nhiều thách thức”.

Chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực cũng cho rằng, một trong 6 xung lực của thị trường BĐS Việt Nam trong năm 2021 là lãi suất vay mua nhà thấp nhất trong vòng 15 năm qua. Đây là thời điểm cực kỳ tốt cho những ai xuống tiền mua nhà, kể cả vay tiền mua nhà cho thuê hay mua để ở.

Với những điều kiện thuận lợi như vậy, khả năng sinh lợi kép khi bỏ tiền vào BĐS có thương hiệu là rất chắn chắn. Nhà đầu tư vừa được lãi lớn nhờ giá BĐS tăng phi mã, cộng với khoản lãi được chia từ lợi nhuận kinh doanh hàng năm cao gấp đôi, thậm chí gấp ba lần lãi suất gửi ngân hàng.

Theo phân tích của chuyên gia, tỷ suất lợi nhuận hàng năm khi đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng biển ở các khu vực mới nổi như Phan Thiết có thể từ 10-16% là rất chắc chắn và có thể tăng giá trị lên tới 30% sau 5 năm.

Biệt thự Địa Trung Hải bên bờ vịnh Mũi Né: “Hiếm có khó tìm” ở Việt Nam

Sở hữu bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, Mũi Né - Phan Thiết vốn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách và “tín đồ” các môn thể thao biển như lướt ván buồm, ván diều... Thực tế, Phan Thiết chỉ có 3 khách sạn 5 sao, rất ít khu nghỉ dưỡng được vận hành với thương hiệu quốc tế, tuy vậy, dù là mùa thấp điểm, Mũi Né vẫn luôn “cháy” phòng vào dịp cuối tuần và lễ Tết.

Sắp tới đây, Mũi Né sẽ có thêm một khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế - Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí NovaHills Mũi Né Resort & Villas của Tập đoàn Novaland, và sẽ được vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne, thuộc hệ thống Centara Hotels & Resorts danh tiếng – một thành viên của Central Group.

Khu Welcome Center đã hoàn thiện và bắt đầu đón khách tham quan tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas

NovaHills Mui Ne Resort & Villas cũng là dự án hiếm hoi cung cấp dòng biệt thự biển “có thương hiệu” tại thị trường Phan Thiết với chương trình chia sẻ lợi nhuận 85% cho chủ sở hữu.

Với kiến trúc Tây Ban Nha - Địa Trung Hải độc đáo tại Việt Nam, vị trí kề bên vịnh Mũi Né, địa thế đồi núi tự nhiên với cao độ từ 15 – 92m, biệt thự biển NovaHills Mui Ne được nhiều chuyên gia đánh giá là cực “khó kiếm” ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách và gia tăng giá trị cho các căn biệt thự, NovaHills Mui Ne còn phát triển các tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi: dòng sông lười, cụm hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng thực phẩm Á-Âu, nhà hàng Waterfall Lounger độc đáo, trung tâm sự kiện hội nghị có sức chứa hơn 1.000 chỗ ngồi (lớn nhất khu vực Mũi Né), khu thương mại, câu lạc bộ thể thao, công viên biển rộng hơn 1.500 m2…

Đặc biệt dự án chỉ cách TP.HCM 2 giờ qua cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết, cách sân bay quốc tế Phan Thiết khoảng 5 phút, là điểm kết nối hoàn hảo đến các di tích du lịch, giải trí hàng đầu tại Mũi Né, Phan Thiết.

Hơn nữa, ngay năm vận hành đầu tiên, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ đón khoảng 260.000 khách hàng và hàng chục ngàn các đối tác của Tập đoàn Novaland. Khi thị trường du lịch quốc tế phục hồi, khu nghỉ dưỡng sẽ còn khai thác tập du khách từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu hội viên quốc tế, 9 triệu hội viên ở Việt Nam.

Các căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng với tầm nhìn ôm trọn biển Mũi Né thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư sành sõi (Ảnh chụp thực tế Biệt thự triple keys tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas)

“Tôi quyết định đầu tư một căn biệt thự 2 phòng ngủ tại NovaHills Mui Ne. Lí do đầu tiên vì căn biệt thự quá đẹp, có tầm nhìn thẳng vịnh Mũi Né. Thứ hai là vì khoản chia sẻ lợi nhuận cho thuê 85%, tính ra có thể nhận từ 40-50 triệu mỗi tháng nếu kinh doanh tốt, quá tốt so với lãi suất gởi tiết kiệm rồi. Mà theo kinh nghiệm đầu tư của tôi thì giá của NovaHills Mui Ne chỉ có lên thôi!”, chị Kim Ngân. TP.HCM cho biết.

Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas với ưu đãi: thanh toán 30% đến khi nhận nhà vào quý II/2021, chia sẻ lợi nhuận 85%, nhận gói quà tặng lên tới 330 triệu đồng…

Website: novahillsmuine.com.vn/ www.centaramuine.com

Hotline: 090 1818 345

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.