CafeLand - Ngày 27/2 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng với Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Thế kỷ 21 đã ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho dự án xây dựng khu tái định cư có diện tích hơn 30 ha tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ảnh: TBKTSG

Dự án này được quy hoạch đồng bộ xây dựng 4.216 căn hộ và các công trình hạ tầng kỹ thuật đồng bộ do Công ty TNHH Phát triển quốc tế Thế kỷ 21 làm chủ đầu tư. Tổng mức đầu tư dự án là 6.143 tỷ đồng, trong đó vốn vay BIDV là 4.914 tỷ đồng với thời hạn vay tối đa 24 tháng.

Dự án nằm trong khuôn khổ chương trình trọng điểm xây dựng 12.500 căn hộ phục vụ tái định cư Khu đô thị mới Thủ Thiêm, tạo quỹ nhà bố trí tái định cư tại chỗ cho các hộ dân thuộc 5 phường trung tâm khu đô thị mới này và bố trí tái định cư cho các hộ dân thuộc diện di dời tại các dự án trọng điểm khác của thành phố.

Diệu Trang (TTXVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.