Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ra thông báo bán đấu giá khoản nợ của Công ty Cổ phần Vertical Synergy Viet Nam (VSV) với dư nợ tính đến ngày 21/6/2022 là hơn 471 tỷ đồng. Trong đó, dư nợ gốc là 347,1 tỷ đồng, dư nợ lãi là 123,9 tỷ đồng.

Ảnh minh hoạ.

Tài sản bảo đảm của khoản nợ nói trên là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại địa chỉ số 63 (tầng 1) Pastuer, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Chủ tài sản là ông Hoàng Như Luận

Tài sản bảo đảm cũng bao gồm 12 bất động sản là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM, chủ tài sản là ông Phạm Văn Công và bà Phạm Thị Nhàn; quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại địa chỉ 102 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TPHCM, chủ tài sản là ông Trần Văn Thông.

Ngoài ra, tài sản đảm bảo còn có hàng tồn kho theo các hợp đồng thế chấp đã ký.

Mức giá khởi điểm cho khoản nợ nói trên được BIDV đưa ra là 471 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Vertical Synergy Viet Nam được thành lập vào năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bán buôn xăng dầu (trừ kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng LPG và dầu nhớt cặn).

Ngoài ra, VSV cũng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.