CafeLand - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Móng Cái vừa rao bán khoản nợ của Công ty TNHH Trung Chính có địa chỉ tại Tổ 11, khu Tràng Lộ, phường Trà Cổ, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Giá trị khoản nợ tạm tính đến ngày 30/4/2020 là hơn 206 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc 128,5 tỷ đồng, lãi vay 57,5 tỷ và phí chậm trả gần 20 tỷ đồng.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ này của Trung Chính là dự án Khu Đô thị và Du lịch cao cấp Trà Cổ tại phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Khu Đô thị và Du lịch cao cấp Trà Cổ gồm các hạng mục khách sạn, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng

Phương thức bán nợ và giá bán theo thỏa thuận trực tiếp giữa Ngân hàng và bên mua nợ. Các bên có nhu cầu mua nợ gửi văn bản đề nghị mua nợ và hồ sơ năng lực tài chính về BIDV Móng Cái.

Được biết, quy mô dự án Khu Đô thị và Du lịch cao cấp Trà Cổ là 165.816m2, gồm các hạng mục khách sạn, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng,…

Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến là 1.039 tỷ đồng. Khởi công xây dựng quý 4/2018 và thời gian bàn giao dự kiến là quý 4/2020.

  • Ngân hàng chật vật bán bất động sản phát mãi

    Ngân hàng chật vật bán bất động sản phát mãi

    CafeLand - Từ năm 2019 đến nay, nhiều khoản nợ xấu của các doanh nghiệp bất động sản được các ngân hàng đưa ra đấu giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường đang chật vật do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, việc thu hồi nợ của các ngân hàng hết sức trầy trật. Nhiều khoản nợ được nhà băng rao bán nhiều lần vẫn không có người mua.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.