CafeLand - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương đã ký hợp tác thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) về việc hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn để mua nhà ở tại dự án nhà ở xã hội do Becamex IDC làm chủ đầu tư.

Theo thỏa thuận đã ký kết, những đối tượng như sau sẽ được vay vốn mua nhà, đó là cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách Nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước; Các khách hàng thu nhập thấp là người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế và người lao động tự do, kinh doanh cá thể.

Lãi suất cho vay sẽ được áp dụng ở mức 6%/năm trong 2013 và thời hạn vay vốn lên đến 15 năm. Trong các năm tiếp theo, lãi suất cho vay bằng 50% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường nhưng không vượt quá 6%/năm, áp dụng đến 01/06/2023.

BIDV cam kết xử lý khoản vay trong thời gian tối đa là 04 ngày làm việc kể từ ngày BIDV nhận đủ hồ sơ vay vốn hợp lệ.

Là một trong 5 ngân hàng thương mại được chỉ định cho vay mua nhà theo Nghị quyết 02 của Chính phủ, BIDV đã đăng ký và dành nguồn vốn khoảng 10 nghìn tỷ đồng để cho vay hỗ trợ nhà ở. Dự kiến, trong năm 2013, BIDV sẽ giải ngân khoảng trên 2.700 tỷ đồng.

Chủ đề: Lãi suất vay mua nhà,
Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.