Thêm ý tưởng trang trí với vật dụng cũ hay những phá cách thật giản đơn, khu vườn nhà bạn sẽ thêm nét duyên và đẹp lạ.

Một khu vườn đẹp không nhất thiết phải có diện tích mênh mông hay chi phí đầu tư hoành tráng, chính những bất ngờ nho nhỏ, lạ mắt lại tạo nên điểm nhấn tinh tế, thể hiện phong cách riêng của gia đình.

Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn

Chi tiết trang trí này sẽ truyền cảm hứng nghệ thuật cho khu vườn nhà bạn. Tận dụng những thanh kim loại cũ, thật dễ dàng để tạo hình những con vật đáng yêu. Hình ảnh một chú mèo sắt đang uốn mình, phần đuôi vồng cao thành góc trái tim xinh xắn sẽ là “nét vẽ” hấp dẫn cho bức tranh thiên nhiên thêm sống động.

Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn

Tiếp tục sáng tạo với những thanh kim loại, thay vì làm cột đèn thắp sáng không gian, bạn hãy treo lên đó một giỏ hoa rực rỡ, những lẵng hoa đung đưa trong gió cũng góp phần tô điểm cho diện mạo khu vườn. Chúng càng thêm nổi bật ở góc xanh thoáng đãng với những thảm cỏ hoa thấp.

Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn

Phong cách vintage được rất nhiều người ưa chuộng bởi nét đẹp mộc mạc và bình yên, nó giúp gia chủ tận dụng những đồ dùng cũ mà vẫn mang tới vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Chiếc cánh cửa gỗ đã sờn màu được dựng thẳng giữa những bụi hoa cao đem tới vẻ huyền diệu cho không gian. Một chút khéo léo với những hình trang trí tinh nghịch ở rìa vườn, bạn có thể tạo nên một câu chuyện kì thú cho con trẻ: những “vị khách nhỏ bé” kia đang dạo chơi, vội vàng chạy trốn khi thấy bóng người, đằng sau cánh cửa chính là thế giới bí mật của chúng.

Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn
Chiếc xô kẽm được đặt chìm một phần dưới mặt đất, phía trên trồng những loại hoa nhỏ, xen kẽ những cây dại ở tầng cao hơn. Hình ảnh đứa trẻ đang tập thể dục giữa khóm hoa bổ sung nét mới mẻ, tinh nghịch cho góc sân vườn. Bạn cũng có thể sưu tập những bánh xe, trục sắt, toa xe kéo cũ, kết hợp sáng tạo với những chậu hoa, thảm cây lá trong vườn, chúng vụt trở thành vật trang trí sinh động, đẹp mắt. Nếu bạn thích sự nổi bật, không mất nhiều thời gian để “thay áo” cho đồ cũ bằng một lớp sơn mới.
Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn
Đôi khi chỉ một phá cách nhỏ cũng đem tới hiệu quả bất ngờ. Những chậu cây được đặt nghiêng để trang trí đường dạo trong vườn có thể là điểm thu hút mới mẻ và thú vị cho bạn; một ổ rơm lớn với những “quả trứng đồ chơi” sẽ làm những đứa trẻ tròn mắt thích thú khi tung tăng trong vườn.
Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn
Với những chi tiết nhỏ này, bạn nên thay đổi thường xuyên để tạo cảm giác tươi mới, hấp dẫn cho không gian thư giãn của gia đình.
Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn - Archi
Bộ bàn ghế handmade dưới đây cũng thực sự đặc biệt. Với những cành cây khô, gốc cây già và một ngày cuối tuần rảnh rỗi, bạn có thể sáng tạo góc riêng nhỏ xinh cho tổ ấm của mình. Trong khu vườn yên ả, các thành viên có thể ngồi uống chén trà, ngắm cảnh quan hoặc luyện môn cờ vua họ yêu thích.
Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn
Mỗi một ý tưởng sẽ thêm một nét mới cho sân vườn của bạn. Hãy thể hiện sự vui vẻ, hiếu khách của chủ nhân bằng một lời mời tham quan nghệ thuật như gợi ý của Archi.vn. Tấm bảng xinh xắn với lời chào thân thiện được cố định trên thân cây hoặc tường rào sẽ khiến bất cứ ai khi bước chân vào khu vườn cũng cảm nhận được sự nồng hậu, ấm áp.
Bí quyết giản đơn tạo nét riêng cho khu vườn
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.