Quadria Capital, một công ty cổ phần tư nhân tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đang tìm cách bán cổ phần của mình tại Bệnh viện FV tại Việt Nam trong một thương vụ có khả năng trị giá khoảng 300-400 triệu USD, Bloomberg trích dẫn các nguồn tin cho biết.

Những chủ sở hữu khác của Bệnh viện FV, bao gồm cả người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Jean-Marcel Guillon có thể tham gia và bán một phần hoặc toàn bộ cổ phần tại bệnh viện này, nguồn tin cho biết thêm.

Nguồn tin cho biết việc xem xét bán cổ phần đang ở giai đoạn đầu. Đại diện của Quadria từ chối bình luận, trong khi đại diện của Bệnh viện FV cũng không phản hồi ngay lập tức thông tin này từ Bloomberg.

Bệnh viện FV được thành lập bởi một nhóm bác sĩ Pháp tại TPHCM vào năm 2003, với 220 giường bệnhvới 950 nhân viên phục vụ và một phòng khám ngoại trú. Các cơ sở y tế cũng tiếp nhận bệnh nhân từ các nước láng giềng Campuchia, Lào và Myanmar.

Quadria đã mua lại cổ phần của Bệnh viện FV với số tiền không được tiết lộ vào năm 2017, theo một thông cáo báo chí vào thời điểm đó. Các nhà đầu tư khác đã tham gia đầu tư bao gồm các quỹ được quản lý bởi Neuberger Berman Private Equity và DEG, tổ chức tài chính phát triển của Đức thuộc Tập đoàn KfW.

Bệnh viện FV đang xem xét các lựa chọn chiến lược cho việc thoái vốn của Quadria Capital, bao gồm cả đợt chào bán công khai lần đầu tiềm năng, Guillon nói với DealStreetAsia trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019.

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.