Nhìn từ bên ngoài, Melosa Garden rất yên tĩnh bởi thiết kế compound khép kín. Nhưng khi bước vào bên trong, cư dân sẽ cảm nhận được không gian khoáng đạt và nhịp sống năng động diễn ra mỗi ngày tại đây.

Thiên đường sống thẩm mỹ, văn minh ở khu Đông TP.HCM

Nhiều khách hàng cho biết lần đầu tiên đến Melosa Garden (số 222 đường Vành Đai 2, phường Phú Hữu, Q.9) họ đều cảm thấy dự án này khá “kín cổng cao tường”. Thật vậy, với thiết kế compound khép kín, nhìn từ bên ngoài rất khó đoán biết được những gì đang diễn ra bên trong bức tường bao ôm trọn Melosa Garden.

Chính vì thế, khi bước qua hai chốt bảo vệ để vào khuôn viên dự án, nhiều khách hàng đã lập tức bị thu hút bởi cảnh quan được thiết kế hài hòa của Melosa Garden, khác hẳn tưởng tượng về một công trường dự án đang thi công ngổn ngang bê tông, sắt thép. Trên tổng quy mô 17,3 ha, Melosa Garden dành tới 4 ha diện tích để phát triển các mảng xanh và hệ thống tiện ích hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Đặc biệt Khang Điền đã hoàn thiện các hạng mục này trước khi mở bán để khách hàng có thể cảm nhận được cuộc sống thực tế tại đây.

Description: D:\TRINH\DU AN\MELOSA GARDEN\THANG11.2016\bài PR\hinh-book-bai\PR2-pic1.jpgKhông gian sống trong lành, xanh mát tại Melosa Garden.

Cư dân có thể tản bộ trên những con đường len giữa thảm cỏ xanh rì, ngồi trò chuyện trên những chiếc ghế đá, xích đu dưới bóng cây mát mẻ. Điểm nhấn của dự án chính là hồ bơi thác 9 tầng phong cách Singapore - được ví như “trái tim” của Melosa Garden. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Không chỉ vậy, hệ thống khu vui chơi thiếu nhi đầy màu sắc, khu BBQ, cà phê sách, phòng Gym, minimart, hồ thủy tạ,… giúp mỗi ngày của cư dân như đang trong một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ.

Description: F:\DU AN\5 MELOSA GARDEN\3D SONG LAP\09112016 3D render new 18816-20161109T074151Z\3D render new 18816\VIEW BO SONG.jpgBình yên và lãng mạn là những cung bậc cảm xúc mà bạn sẽ cảm nhận được ngay lần đầu đến với Melosa Garden.

Nhịp sống sôi động bên trong bức tường tĩnh lặng

Từ khi ra mắt vào tháng 12/2015, Melosa Garden đã tạo được dấu ấn trên thị trường BĐS TP.HCM, đến nay đã có hơn 400 căn được bán ra. Điều đặc biệt là chỉ sau 1 tháng kể từ ngày mở bán chính thức, Khang Điền đã bàn giao 96 căn nhà đầu tiên cho khách hàng, giữ đúng cam kết “nhà xây xong mới bán”, giúp cư dân an tâm và nhanh chóng ổn định cuộc sống mới. Để làm được điều này, cả chủ đầu tư Khang Điền cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu luôn nỗ lực, dồn nhiều tâm huyết và công sức cho dự án.

Đến Melosa Garden vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều dễ dàng nhận thấy công trường xây dựng luôn trong trạng thái hoạt động, kể cả những ngày cuối tuần. Những chuyến xe chở nguyên vật liệu ra vào tấp nập, đội ngũ công nhân khẩn trương làm việc để các công trình nhanh chóng hoàn thiện, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng từ đơn vị giám sát SCQC.

Hiện tại, Melosa Garden đã chào đón nhiều cư dân về sinh sống. Bên cạnh đó, hằng ngày dự án còn đón nhiều lượt khách đến tham quan, đặc biệt là những sự kiện mở bán cuối tuần với hàng trăm khách tham dự. Điều này đã giúp không gian Melosa Garden luôn tràn ngập sinh khí, tiếng cười dù dự án vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển.

Vào chủ nhật ngày 20/11/2016, Lễ mở bán khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden sẽ diễn ra tại khuôn viên dự án. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng tham gia, bởi họ không chỉ được tiếp cận những thông tin chính thức từ chủ đầu tư, nhận những phần quà giá trị từ đơn vị phân phối STDA Miền Nam, mà còn trực tiếp cảm nhận cuộc sống thực tế tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q1, TP. HCM

Hotline: 0903 85 99 11

Website: https://melosa.sieuthiduan.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.