Với vị trí đắc địa cùng các tiện ích đẳng cấp vượt trội, tòa tháp Bora Bora thuộc giai đoạn 2 của dự án Diamond Island – đảo duy nhất trong lòng thành phố - là lựa chọn lý tưởng cho chốn an cư hay đầu tư cho tương lai.

Diamond Island - Dự án vàng khu Đông

Tại TP.HCM 5 năm trở lại đây, xu hướng sự dịch chuyển của nhóm căn hộ cao cấp từ Tây sang Đông đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sức nóng của bất động sản Quận 2 ngày càng tăng cao chính vì đây sẽ trở thành trung tâm trí thức và công nghệ tương lai của TP.HCM , nổi bật với môi trường sống trong lành và dáng dấp hiện đại của một khu độ thị mới.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm Quận 2, Diamond Island tận hưởng lợi thế từ tất cả các công trình, dự án giao thông trọng điểm của thành phố như: đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đường Vành đai, cầu, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội mở rộng... Trong tương lai không xa, khi cầu Giồng Ông Tố hoàn tất, cư dân tại Diamond Island sẽ rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua đại lộ Mai Chí Thọ.

Diamond Island với 3 mặt giáp sông, tầm nhìn toàn cảnh 360 độ hướng sông và trung tâm thành phố

Là đảo duy nhất ngay trong lòng thành phố, Diamond Island sở hữu mật độ xanh lên đến 16m2/người, vượt cả chuẩn quốc tế so với các quốc gia nổi tiếng xanh sạch nhất thế giới như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Đây còn là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại TP.HCM dành đến 86,5% diện tích cho các mảng xanh, mặt nước và các tiện ích cộng đồng dành riêng cho cư dân - như một cam kết về chất lượng sống của chủ đầu tư dự án Kusto Home. Hệ thống tiện ích vượt trội của Diamond Island phục vụ nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, từ công viên nước theo chủ đề Cướp biển, Học viện âm nhạc và nghệ thuật, trường mầm non quốc tế 1.000m2 đến “Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp” với tổng diện tích mặt nước 2.300m2 bao gồm hồ bơi phong cách resort và hồ bơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế dài 50m, Vườn BBQ, Spa và khu phức hợp thể thao... Diamond Island cũng là dự án đầu tiên sở hữu dịch vụ taxi nước chuyên dụng và bến du thuyền dành riêng cho các chủ nhân tại đây.

Cư dân tại Diamond Island hoàn toàn tận hưởng một cuộc sống sang trọng, đảm bảo sự riêng tư khi dự án tọa lạc trên đảo tự nhiên 3 mặt giáp sông, tách biệt hẳn sự ồn ào quen thuộc của thành phố, kiểm soát an ninh 24/24 với một đường ra vào duy nhất cùng 16 cổng bảo vệ. Diamond Island cũng là nơi gặp gỡ của cộng đồng quốc tế đến từ 29 quốc gia, cư dân hoàn toàn yên tâm với môi trường sống văn minh hiện đại, một yếu tố lý tưởng để con cái mình hòa nhập với môi trường quốc tế sau này.

Taxi nước và Bến du thuyền duy nhất được cấp phép chỉ phục vụ riêng cho cư dân

Bora Bora - Căn hộ đón bình minh đẹp nhất TP.HCM

Tòa tháp Bora Bora, thuộc giai đoạn II của dự án Diamond Island, mang đến cho chủ nhân những khung cảnh bình minh tuyệt đẹp từ chính căn hộ của mình. Các thiết kế căn hộ cẩn trọng trong việc đảm bảo các không gian chức năng cho các phòng, thông gió và mang ánh sáng thiên nhiên vào nhà tạo ra một không gian sống gần với thiên nhiên.

Sự kết hợp của các vật liệu tự nhiên vào trong thiết kế nội thất cùng các trang thiết bị cung cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler và Grohe… tạo ra một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

Phối cảnh phòng khách và phòng ăn tại Diamond Island

Sở hữu căn hộ Bora Bora đồng nghĩa với việc gia đình bạn cũng là đồng chủ nhân, được sử dụng tất cả những tiện ích cao cấp của Diamond Island - đảo duy nhất trong lòng thành phố.

Tòa tháp Bora Bora bao gồm 261 căn hộ sang trọng từ một, hai đến ba phòng ngủ với diện tích từ 51-142m2 và Sky Villa 450m2 với hồ bơi và sân vườn riêng.

. Dự kiến bàn giao căn hộ vào Quý 2 năm 2018. Khách hàng đăng ký tham quan Nhà mẫu Diamond Island giai đoạn 2 tại Hotline: 0938 480 888 hoặc truy cập website www.diamondisland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.