Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bùng nổ kéo các chủ đầu tư vào cuộc đua mới - cuộc đua hậu mãi, với tâm điểm là cam kết gây sốc của chủ đầu tư Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences.

Phối cảnh biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences

Theo đó, Công ty cổ phần Vinpearl Đà Nẵng - chủ đầu tư Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences đảm bảo sẽ kéo về cho khách hàng 30% tổng vốn bỏ ra mua biệt thự chỉ trong vòng 3 năm đầu. Tỷ lệ phân chia lợi nhuận ở mức 15/85, trong đó, chủ sở hữu biệt thự sẽ được số lớn: 85% tổng lợi nhuận hàng năm của hoạt động cho thuê lại biệt thự.

Với cam kết trên, Công ty cổ phần Vinpearl Đà Nẵng đảm bảo, bất kể hoạt động kinh doanh diễn ra thế nào, mặc nhiên, trong 3 năm đầu sở hữu, mỗi năm, khách hàng mua biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas sẽ có mức thu nhập tối thiểu bằng 10% tổng giá trị mua biệt thự. Trong trường hợp kinh doanh phát đạt, tốc độ thu hồi vốn sẽ còn ngắn hơn nhiều, với tỷ lệ phân chia lợi nhuận 85%.

Thông điệp của Công ty cổ phần Vinpearl Đà Nẵng đang gây “sốc” cho các đối thủ cùng kinh doanh phân khúc thị trường này, bởi hiện tại, tỷ lệ phân chia lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh trên thị trường bất động sản du lịch của các chủ đầu tư khác tại cùng địa bàn chỉ ở mức 50/50.

Ngoài ra, tiềm lực của chủ dự án còn thể hiện qua việc sẵn sàng chia nhỏ lộ trình thanh toán thành 8 đợt, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng. Trong 7 đợt đầu, mỗi đợt, khách hàng chỉ phải thanh toán 10% theo tiến độ xây dựng biệt thự, đợt cuối sẽ thanh toán 30% còn lại khi bàn giao biệt thự. “Trong khi nhiều dự án khác cần huy động vốn của khách hàng ngay từ khi khởi công để lấy tiền xây dựng công trình, thì với Vinpearl Đà Nẵng, chúng tôi đã chuẩn bị một nguồn vốn đầu tư đủ để chủ động hoàn thành công trình, nên có thể giãn tiến độ thanh toán cho khách hàng”, ông Trần Văn Tăng, Tổng giám đốc Vinpearl Đà Nẵng giải thích.

Tọa lạc trên khu đất rộng 15,4 ha tại vòng cung biển đẹp nhất Đà Nẵng: Sơn Trà - Điện Ngọc, mặt hướng ra biển, lưng tựa vào núi, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp hiếm hoi tại bờ biển này sở hữu địa thế “tựa sơn, hướng thủy”. Đó cũng là lý do để chủ dự án cố ý thiết kế 39 biệt thự đơn lập của dự án đều quay mặt ra biển.

Với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort đạt đẳng cấp luxury (trên 5 sao), gồm 209 phòng với những dịch vụ hoàn hảo và các trang thiết bị tốt bậc nhất thế giới. Diện tích mỗi căn biệt thự rất đáng để nhiều người ước muốn: 1.000 m2, bao gồm sân vườn, bể bơi, sảnh thư giãn… Mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng ngủ, có kiến trúc sang trọng bậc nhất, nhưng vẫn mang nét quyến rũ đặc trưng của nhà vườn nhiệt đới, với ánh sáng tự nhiên và gió biển ngập tràn. Đặc biệt, nội thất được thiết kế hợp lý đến từng chi tiết và hài hoà với không gian biệt thự.

Cuộc sống đẳng cấp còn được thể hiện qua các tiện ích 6 sao mà cư dân Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas sẽ được thụ hưởng, khi khu khách sạn Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort liền kề đi vào hoạt động vào quý II /2011.

Dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences đang được triển khai vượt kế hoạch so với dự kiến ban đầu. Sau gần 1 năm khởi công, Dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences đã bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến, khu khách sạn của Dự án sẽ được khai trương vào tháng 6/2011 và khu biệt thự sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2011.
Cafeland.vn - Theo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland