Năm 2021, BCONS sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán, đây là kế hoạch mà ban lãnh đạo BCONS đã đặt ra tại Đại hội cổ đông năm 2019. Mục tiêu này cũng đã thể hiện rõ ngay ở năm 2018, năm bản lề của giai đoạn tăng tốc phát triển.

Tạo đà cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ

Vào ngày 16/03/2019, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS đã tổ chức thành công cuộc họp ĐHĐCĐ 2019 với sự tham dự của 27 cổ đông đạt tỷ lệ 99,73% tỷ lệ biểu quyết.

Theo báo cáo tài chính, năm 2018 lợi nhuận trước thuế của BCONS tăng 187,75% so với cùng kỳ năm 2017.

Doanh nghiệp này đang từng bước thực hiện mục tiêu tăng trưởng và khẳng định về đường hướng chiến lược đúng đắn đã vạch ra.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh, nhiều khó khăn, nhưng doanh thu năm sau vẫn duy trì tốt tăng trưởng cao hơn năm trước xấp xỉ 20%, theo đó tỷ lệ lợi nhuận cũng tăng vượt gấp gần 2 lần năm trước đã thể hiện rõ được sự nỗ lực và khẳng định năng lực của doanh nghiệp.

Theo đại diện ban lãnh đạo BCONS, tất cả các con số kinh doanh có được nhờ vào các hoạt động kinh doanh, đầu tư khá thuận lợi. Kinh doanh văn phòng cho thuê tại tòa nhà văn phòng (Quận Bình Thạnh) luôn kín khách thuê. Tiếp đó, từ tháng 3/2018, BCONS chính thức đưa vào hoạt động khách sạn BCONS Bình Dương.

Cũng trong năm 2018, BCONS chính thức đặt dấu ấn tiến sâu vào thị trường bất động sản khi giới thiệu ra thị trường hai dự án khu căn hộ mang thương hiệu BCONS gồm khu căn hộ BCONS Suối Tiên và BCONS Miền Đông với hơn 1.400 căn hộ thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, có giá trên dưới 1 tỷ đồng toạ lạc sát khu làng Đại học Quốc gia Tp.HCM, đối điện khu du lịch Suối Tiên, cạnh Xa lộ Hà Nội và trạm Metro Tuyến metro Bến Thành Suối Tiên.

Dù là “tân binh” nhưng BCONS đã khẳng định được nội lực khi kịp thời đóng góp nguồn cung căn hộ trong bối cảnh thị trường đang thiếu hụt nhà ở tầm trung vừa túi tiền. Các căn hộ BCONS được thiết kế hiện đại, tạo lập nên một chốn an cư tiện nghi, phù hợp với khả năng mua nhà thực để ở của đại đa số người dân.

Đầu tháng 2/2019, BCONS đã hoàn thiện phần móng cọc cho dự án BCONS Suối Tiên, sớm hơn thời gian dự kiến. Điều đó có thể thấy, BCONS luôn đề cao chữ tín, hình ảnh của thương hiệu.

Tăng tốc để bứt phá

Mục tiêu trong vòng 3 năm tới, vào năm 2021, BCONS sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn chứng khoán.

Theo đó, chiến lược phát triển của BCONS trong năm 2019 này và giai đoạn 3 năm tiếp theo (2019 - 2021) là tập trung thực hiện kế hoạch và chiến lược phát triển toàn diện. BCONS hướng tới một tập đoàn mạnh, có quy mô lớn, đa sở hữu, có trình độ công nghệ, quản lý hiện đại, chuyên môn hóa cao và xây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường. Lĩnh vực nhà đô thị, nhà ở, bất động sản và thương mại được doanh nghiệp tập trung phát triển. Trong đó, đầu tư và tiếp tục phát triển thương hiệu bất động sản BCONS.

Cụ thể, HĐQT đã thống nhất, năm 2019 này sẽ tập trung tối đa mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành 2 dự án khu căn hộ BCONS Suối Tiên và BCONS Miền Đông theo tiến độ đã đặt ra.

Theo kế hoạch vào cuối quý 3/2020 và quý 1/2021, các căn hộ của 2 dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng. Ngoài 2 dự án khu căn hộ đã triển khai, BCONS còn có kế hoạch triển khai xây dựng cho 1 dự án trong lĩnh vực y tế.

Song song đó, doanh nghiệp này cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị thực hiện đầu tư thêm từ 2 – 5 dự án mới ngay trong năm 2019 này.

“Theo kế hoạch trọng tâm của năm 2019 là tập trung đầu tư phát triển các dự án bất động sản cao tầng, văn phòng cho thuê; tiếp tục phát triển mảng kinh doanh dịch vụ; hoạt động tư vấn,…”, đại diện BCONS cho biết.

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, xây dựng nguồn lực cũng là một mục tiêu lớn trong năm 2019 này. BCONS sẽ sắp xếp lại nhân sự theo hướng trao quyền, chịu trách nhiệm với vị trí đảm nhiệm, lương thưởng theo năng suất, đề bạt theo năng lực nhằm tạo động lực cho từng cá nhân phấn đấu và phát huy năng lực bản thân.

Với chiến lược đổi mới công tác nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, BCONS kỳ vọng năm 2019 sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.