CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCons và A Asset Co., Ltd – công ty con của Tập đoàn PPSN Co., Ltd (Thái Lan) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Theo đó, A Asset sẽ tiến tới trở thành cổ đông chiến lược của BCons.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng trong thời gian 29 năm, PPSN sẽ hỗ trợ BCons trong hoạt động phát triển các dự án bất động sản do BCons làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Lê Như Thạch – Tổng giám đốc BCons thì Công ty hiện đang trong quá trình chuẩn bị các thủ tục và công việc cần thiết để triển khai đầu tư các dự án mới. Theo kế hoạch phát triển, BCons sẽ triển khai đầu tư và phát triển dự án BCons Suối Tiên.

Dự án này toạ lạc tại khu phố Tân Lập, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, ngay bên cạnh Đại học Quốc gia Tp. HCM. Trong năm 2018, công ty đã bắt đầu triển khai các thủ tục để xin Giấy phép xây dựng cho dự án này.

Dự án thứ hai trong kế hoạch phát triển kinh doanh gần nhất là, đầu tư và phát triển dự án BCons Miền Đông (cũng thuộc Tân Lập - Bình Dương). Dự án này dự kiến sẽ được triển khai trong năm 2019.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.