CafeLand - Quỹ đầu tư bất động sản của Công ty quản lý quỹ VinaCapital là VinaLand Limited vừa bán toàn bộ cổ phần nắm giữa tại dự án Times Square cho nhà đầu tư Elite Capital Resources Limited.

Khu phức hợp Times Square có tổng vốn đầu tư cam kết là 50 triệu USD

Giao dịch này sẽ đem lại doanh thu thuần cho VinaLand khoảng 41 triệu USD, tương đương với tỷ lệ hoàn vốn nội bộ là 5,3%. VinaLand cho biết đã nhận 17 triệu USD, tương đương 41,5% lợi nhuận ròng, phần còn lại dự kiến sẽ được trả sau khi hoàn thành các điều kiện trước tháng 7/2017.

Cùng với việc công bố việc bán lại, VinaLand cho biết sẽ tiến hành phân phối 40 triệu USD cho các cổ đông thông qua đề xuất đấu thầu để mua cổ phiếu phổ thông của công ty.

Times Square do Công ty TNHH Thăng Long Property là chủ đầu tư, đây là liên doanh giữa VinaCapital và Thăng Long GTC, một đơn vị thuộc tập đoàn khách sạn Hà Nội Tourist Group.

Time Square Hanoi tọa lạc tại mặt đường Phạm Hùng, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, liền kề Trung tâm mua sắm Big C Thăng Long, một vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội. Dự án được quy hoạch là một khu phức hợp bao gồm cụm văn phòng, khách sạn và trung tâm thương mại được xây dựng trên khu đất rộng 4 ha.

Khu phức hợp Times Square có tổng vốn đầu tư cam kết là 50 triệu USD, đã được động thổ vào năm 2008 và hoàn thành theo kế hoạch vào năm 2011 nhưng đến nay dự án vẫn chưa được triển khai. Trong tổng vốn đầu tư 50 triệu USD của dự án, VinaCapital chiếm 65% cổ phần trong liên doanh, phần còn lại thuộc về Thăng Long GTC.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.