Trung tuần tháng 8/2010, thị trường bất động sản đón nhận thông tin sắp mở bán của loại hình bất động sản mới, dự án bất động sản sân bay Aquamarine Town. Chỉ trong vòng 2 tuần công bố nhận đặt chỗ, lượng khách hàng đã gần như phủ kín số lượng nền nhà phố và biệt thự của dự án này.


Theo đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ - Đầu tư – Xây dựng bất động sản Nam Tiến, đồng chủ đầu tư và là nhà phân phối độc quyền dự án thì dự án có vị trí đắc địa, sát khu vực sân bay quốc tế, có khả năng mang lại tiềm năng sinh lợi và phát triển cực lớn. Các yếu tố đặc biệt này đã góp phần tạo nên sự quan tâm và lựa chọn của giới đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư tại TP.HCM và Hà Nội

Ngoài những ưu đểm rất riêng về loại hình, dự án còn có đặc thù như tọa lạc trên tuyến đường duy nhất dẫn từ QL 51 vào Cụm cảng hàng không quốc tế Long Thành, đường 769 (rộng 30m), là tuyến đường được mệnh danh là “đường Trường Sơn – sân bay Tân Sơn Nhất thứ 2” … Ngoài ra, với vị trí chỉ cách đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây 3 km, dự án càng xích gần hơn với TP.HCM với khoảng cách chỉ khoảng 25 km.

Sự “thay da đổi thịt” của huyện Long Thành vừa qua cùng sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai là những điều tất yếu, được thể hiện rõ. Lợi thế của địa phương song hành cùng các dự án vĩ mô lớn tầm quốc gia như sân bay quốc tế, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây… Đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành, nơi được ví như là trung tâm vận tải hàng không của khu vực Đông Nam Á, sẽ trở thành những đòn bẩy mạnh mẽ đẩy mạnh phát triển vùng, khu vực, giá trị bất động sản tọa lạc trên những khu vực sầm uất và phồn thịnh này sẽ trở nên vô giá.


Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án bất động sản sân bay Aquamarine Town

Sự mạnh dạn đầu tư và triển khai loại hình bất động sản sân bay của chủ đầu tư trong giai đoạn này đã tạo nên những tín hiệu tích cực. Trong thời điểm mà hầu như cả thị trường bất động sản TP HCM cũng như các tỉnh, thành lân cận trong tình trạng “trầm lắng”, các chủ đầu tư rất cân nhắc trước khi tung hàng mời chào, hoặc quảng bá dự án mới, thì sự chào đón nhiệt tình của khách hàng đối với dự án bất động sản sân bay là một hiện tượng đột phá, một tín hiệu vui đáng ghi nhận cho thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ – Đầu tư – Xây dựng BĐS Nam Tiến
ĐC: B5-B6, KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Q 7, TP.HCM
ĐT: (08) 6262 4964, 6262 4965
Cafeland.vn - Theo thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland